Tiếng Việt | English

26/02/2018 - 20:24

Nhiệt tình trong công tác

21 năm gắn bó với ngành Y, bác sĩ (BS) Đỗ Hữu Trúc Mai luôn phấn đấu, học tập, rèn luyện, nhiệt tình và hết lòng vì người bệnh.

Bác sĩ Đỗ Hữu Trúc Mai đang chăm sóc bệnh nhân

Bác sĩ Đỗ Hữu Trúc Mai đang chăm sóc bệnh nhân

Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP.HCM, năm 1997, BS Mai được phân công công tác tại Khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa Tân Thạnh, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An. Năm 2009, BS Mai về Bệnh viện Đa khoa khu vực Cần Giuộc công tác, được bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng khoa Sản từ năm 2014 cho đến nay. Để hoàn thành công việc được giao, góp phần đáp ứng yêu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân, BS Mai dành nhiều thời gian nghiên cứu tài liệu, trau dồi kiến thức, học hỏi từ đồng nghiệp nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.

Vừa là BS trực tiếp khám, chữa bệnh, vừa làm công tác quản lý nên BS Mai luôn ý thức được trách nhiệm của mình, tham mưu kịp thời Ban Giám đốc bệnh viện nhiều giải pháp nâng cao chất lượng chẩn đoán, điều trị, chăm sóc người bệnh. Trong công việc, BS luôn sáng tạo, xây dựng kế hoạch hoạt động một cách cụ thể, góp phần cùng tập thể khoa hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Với những đóng góp của mình, BS Mai cùng tập thể Khoa Sản hoàn thành đạt và vượt chỉ tiêu cấp trên giao. Riêng BS Mai nhiều năm liền được tặng bằng khen, giấy khen của các cấp./.

Phương Cảnh-Thất Huy

Chia sẻ bài viết