Tiếng Việt | English

19/09/2019 - 20:41

Nhiệt tình trong công tác

Gương mẫu, nhiệt tình và trách nhiệm là nhận xét của nhiều người đối với Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự phường 1, TP.Tân An, tỉnh Long An - Nguyễn Thái Bình. Ở bất cứ cương vị nào, anh đều hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự phường 1, TP.Tân An, tỉnh Long An - Nguyễn Thái Bình

Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự phường 1, TP.Tân An, tỉnh Long An - Nguyễn Thái Bình

Anh Bình tích cực tham mưu Đảng ủy, UBND phường 1 về công tác quốc phòng, quân sự địa phương. Từ đó, các hoạt động của Ban Chỉ huy Quân sự phường đi vào chiều sâu, chất lượng và hiệu quả nâng lên rõ rệt. Để xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân vững chắc, anh thường xuyên phối hợp MTTQ và các đoàn thể, Công an phường, chi bộ, ban điều hành các khu phố tuyên truyền, phổ biến pháp luật về quốc phòng, an ninh. Nhờ đó, công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ của phường hàng năm đều bảo đảm chỉ tiêu, chất lượng. 

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường 1 - Nguyễn Ngọc Sang đánh giá: “Đồng chí Nguyễn Thái Bình có phẩm chất đạo đức tốt, lối sống giản dị, gương mẫu trong công tác, nêu cao tinh thần đoàn kết, chia sẻ, giúp đỡ khi đồng chí, đồng đội gặp khó khăn trong công việc và cuộc sống”.

Với sự điều hành của anh, Ban Chỉ huy Quân sự phường 1 nhận được nhiều bằng khen, giấy khen về thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, an ninh và nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương, nhiều năm liền là đơn vị thi đua quyết thắng. Anh Bình nhiều lần được UBND thành phố và Ban Chỉ huy Quân sự TP.Tân An tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ, xây dựng lực lượng dân quân tự vệ và là một trong những điển hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018./.

Lê Quang

Chia sẻ bài viết