Tiếng Việt | English

18/07/2015 - 06:35

Nhiều cặp đấu hấp dẫn ở vòng sơ loại thứ 3 Champions League

Hôm nay, UEFA đã tiến hành bốc thăm cho vòng sơ loại thứ 3 Champions League mùa 2015/2016 với nhiều cặp đấu hấp dẫn.

Champions League mùa bóng 2015/2016 đã khởi động từ đầu tháng 7 với các trận đấu ở vòng sơ loại thứ nhất nhưng phải đến hôm nay, sự quan tâm của người hâm mộ mới bắt đầu được đẩy lên khi giải đấu chuẩn bị bước vào vòng sơ loại thứ ba bằng lễ bốc thăm chia cặp.

Kết quả bốc thăm đã đưa đến nhiều cặp đấu hấp dẫn như Fenerbahçe SK gặp Shakhtar Donetsk, BSC Young Boys gặp Monaco, Rapid Wien gặp Ajax.

Trong số đó, Fenerbahçe mùa bóng này với sự bổ sung của Nani và Van Persie đang rất quyết tâm làm nên điều gì đó ở đấu trường châu Âu trong khi Monaco đã vào đến tứ kết mùa trước còn Ajax cũng là khách quen của Champions League trong các mùa bóng gần đây. Các trận đấu ở vòng sơ loại thứ ba Champions League sẽ diễn ra vào các ngày 28, 29/7 và 4, 5/8.

Van Persie là niềm hi vọng của Fenerbahçe ở Champions League (Ảnh: Getty)

Cùng với Champions League, UEFA cũng đã tiến hành bốc thăm cho vòng sơ loại thứ ba Europa League. Vòng đấu này có sự góp mặt của nhiều đội bóng danh tiếng như Dortmund, Southampton, Atheltic Bilbao, Rubin Kazan và AZ Alkmaar. Đối thủ của các đội bóng này sẽ chính thức được xác định sau khi các trận đấu ở vòng sơ loại thứ hai kết thúc vào giữa tuần sau.

Trước đó, đội bóng đáng chú ý của bóng đá Anh là West Ham đã tham dự Europa League từ vòng sơ loại thứ nhất. Sau khi đánh bại đội bóng Andorra, họ đã vượt qua đội bóng Birkirkara của Malta 1-0 ở lượt đi vòng sơ loại thứ hai./.

CTV Trần Tiến/VOV.VN
 

Chia sẻ bài viết