Tiếng Việt | English

12/09/2017 - 09:23

Nhiều công ty lữ hành tham quan, tìm hiểu Khu du lịch Làng nổi Tân Lập

Diễn đàn doanh nghiệp du lịch vừa và nhỏ Việt Nam (VTF) tổ chức tham quan, tìm hiểu Khu du lịch Làng nổi Tân Lập (xã Tân Lập, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An) với 90 thành viên, quản lý đến từ các công ty lữ hành các vùng, miền trong cả nước tham gia.


Nhiều công ty lữ hành tham quan, tìm hiểu Khu du lịch Làng nổi Tân Lập

Đây là một trong những địa điểm nằm trong chuyến tìm hiểu, khảo sát của đoàn nhằm khai thác du lịch khu vực Đồng Tháp Mười (3 tỉnh: Long An, Tiền Giang và Đồng Tháp). Qua đó, kết nối tuyến du lịch Đồng Tháp Mười - Sóc Trăng - Côn Đảo.

Giám đốc Nam Quốc Group - Trần Lê Bảo Châu đánh giá: “Tham quan, tìm hiểu tại Làng nổi Tân Lập, tôi thấy nơi đây có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch vì có nhiều đặc trưng sinh cảnh riêng, lạ của vùng sông nước Đồng Tháp Mười, tạo sự mới mẻ, thích thú với du khách. Nơi đây hiện được đầu tư khá tốt, có nhà khách, khách sạn, bến xuồng, đặc biệt có đường đal rất đẹp chạy xuyên rừng tràm,... Về địa lý, nơi này cũng thuận lợi về hệ thống giao thông, không xa TP.HCM. Hy vọng sẽ có nhiều công ty lữ hành đưa Làng nổi Tân Lập vào tour để khai thác”.

Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghề du lịch Sài Gòn - Phan Bửu Toàn cho rằng: “Để du lịch vùng Đồng Tháp Mười của 3 tỉnh thu hút du khách, mỗi địa phương phải tạo được sự khác biệt, đặc trưng riêng trong sản phẩm du lịch, tránh trùng lắp; qua đó, ghép thành một bức tranh du lịch Đồng Tháp Mười ấn tượng, níu giữ du khách”./.

Lam Hồng

Chia sẻ bài viết