Tiếng Việt | English

13/09/2017 - 22:05

Nhiều HLV châu Âu nộp đơn làm HLV đội tuyển VN

Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) Lê Hoài Anh cho biết cho đến thời điểm này (13/9), VFF đã nhận gần 10 hồ sơ xin ứng cử vào ghế HLV trưởng đội tuyển VN.

 

Ông Lê Hoài Anh xác nhận, VFF đã nhận được gần 10 bộ hồ sơ ứng viên cho chiếc ghế HLV trưởng tuyển VN. Ảnh Nam Khánh

Ông nói: "Chúng tôi đã nhận được gần 10 hồ sơ xin việc. Trong số này, đông nhất vẫn là các HLV đến từ châu Âu như Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Anh, và số ít ở châu Á. Nhưng đây chưa phải là con số cuối cùng, vì sắp tới, sẽ có thêm nhiều hồ sơ nữa từ các nơi gởi về.

Trước mắt, ban thư ký sẽ phân loại dần hồ sơ các ứng viên đáp ứng đủ các tiêu chí đã đề ra trước khi chuyển sang Hội đồng HLV quốc gia cho ý kiến rồi trình lên thường trực VFF lựa chọn và quyết định".

Về tên tuổi cũng như mức độ nổi tiếng của các ứng viên đã nộp hồ sơ, tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết ông không thể công bố trước khi trình cho thường trực VFF.

Ông nói: "Trong những ngày qua, có thông tin cựu HLV trưởng đội tuyển Thái Lan Winfried Schaefer (Đức) và SenamuangKiatisak (Thái Lan) đã nộp đơn xin ứng cử hoặc được giới thiệu. Nhưng tôi chưa thể công bố gì vào lúc này. Chúng tôi sẽ tổng hợp và sớm báo cáo cho thường trực VFF quyết định và lựa chọn sớm nhất có thể"./.

Theo N.K/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết