Tiếng Việt | English

01/12/2017 - 11:11

Nhiều quyền lợi tốt khi thanh toán trực tuyến tại Online Friday 2017

Với sự hỗ trợ của nhiều ngân hàng, người tiêu dùng tham gia Ngày mua sắm trực tuyến năm 2017 (Online Friday 2017 – 01/12/2017) sẽ nhận được nhiều ưu đãi.

Để hưởng ứng chương trình Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2017 do Bộ Công Thương triển khai hàng năm, các ngân hàng lớn như: Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Ngân hàng SeABank, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK), Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank), Ngân hàng TMCP Bảo Việt,… sẽ áp dụng nhiều ưu đãi hoàn tiền với mỗi hóa đơn thanh toán trực tuyến cho các chủ thẻ khi mua sắm hàng hóa của các doanh nghiệp trên website www.onlinefriday.vn.

Online Friday được biết đến là Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn như Adayroi, Lazada, xe đạp điện Anbico, Sendo,… Với 24 giờ vàng mua sắm trực tuyến trên trang www.onlinefriday.vn trong ngày 01/12/2017, người tiêu dùng sẽ có cơ hội mua được nhiều sản phẩm đa dạng, chất lượng cao từ những thương hiệu lớn với mức giảm giá sâu, giá thành hấp dẫn.

Ngoài ra, không chỉ mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, Ban Tổ chức Online Friday còn hỗ trợ người dân ở mảng thanh toán trực tuyến.

Tất cả chương trình hoàn tiền nêu trên của các ngân hàng chỉ áp dụng trong duy nhất ngày 01/12/2017 và có giới hạn về số lượng. Thông tin chi tiết về chương trình vui lòng truy cập: www.onlinefriday.vn./.

Thái Chuyên

Chia sẻ bài viết