Tiếng Việt | English

22/09/2015 - 05:54

Nhiều trải nghiệm mới lạ với chương trình "Đường chạy sắc màu"

 

Người dân và du khách tham gia các hoạt động thể thao tại chương trình tại Đà Nẵng. (Ảnh: Trần Lê Lâm/TTXVN)

Ngày 21/9, thông tin từ Trung tâm Tổ chức Biểu diễn Nghệ thuật (Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Việt Nam) cho biết sự kiện thể thao kết hợp âm nhạc "Đường chạy sắc màu" (Color me run) sẽ diễn ra tại Khu đô th​ị sinh thái Vinhomes Riverside, quận Long Biên, Hà Nội, vào ngày 26/9.

Lần đầu tiên diễn ra tại Hà Nội với sắc màu rực rỡ và nhiều trải nghiệm mới lạ, "Đường chạy sắc màu" sẽ thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia.

Với "Đường chạy sắc màu," người chơi sẽ cùng nhau trải nghiệm chặng đường đầy màu sắc bằng hình thức chạy bộ, đi bộ và được tung phủ bột màu từ đầu đến chân tại các điểm mốc trên lộ trình. Chào đón người chơi tại đích đến là chương trình âm nhạc sôi động với sự xuất hiện của nhiều nghệ sỹ được yêu thích.

Đến từ Australia, ca sỹ Tim Omaji (còn biết đến với tên gọi Timomatic), đã đồng hành cùng "Đường chạy sắc màu" tại Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2014, sẽ khuấy động cuộc chơi tại Hà Nội với những khúc ca cực đỉnh và khả năng vũ đạo tuyệt vời. Sự kiện còn có sự tham gia của MIN - ca sỹ trẻ Việt Nam triển vọng, và LAVA Band - ban nhạc acoustic nổi tiếng, đầy chất ngẫu hứng.

Lấy thông điệp "Chúng ta làm một" (We will be united), sự kiện "Đường chạy sắc màu" năm 2015 đang tạo nên một làn sóng mới, mang đến cho người tham gia những trải nghiệm mới mẻ hào hứng vào dịp cuối tuần và cũng là nơi người chơi chia sẻ niềm vui với những người thân yêu, gắn kết các thành viên.

Ban tổ chức hy vọng "Đường chạy sắc màu" sẽ trở thành sân chơi được tổ chức thường niên dành cho những người yêu thích thể thao, âm nhạc khắp cả nước. Qua đó, góp phần xây dựng hình ảnh Việt Nam năng động, hội nhập, thu hút khách du lịch từ các nước trong khu vực đến tham gia.

Trước đó, chương trình đã diễn ra thành công tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng Tư và Đà Nẵng vào tháng Sáu./.

Thanh Giang/Theo Vietnam+

Chia sẻ bài viết