Tiếng Việt | English

09/07/2015 - 10:13

Nhịp cầu yêu thương gắn kết gia đình  

Trong nhịp sống hối hả hiện nay, nhiều bậc làm cha làm mẹ phải tất bật mưu sinh nên không còn thời gian gần gũi, tìm hiểu con cái. Tuy nhiên, vào mỗi buổi tối hay cuối tuần, chỉ cần các gia đình biết sắp xếp thời gian chở con đến những khu vui chơi thì đã có thể xóa tan khoảng cách trong gia đình và giúp các em thư giãn sau những ngày học tập căng thẳng. Đó chính là nhịp cầu yêu thương gắn kết các thành viên trong gia đình.




Các em hồn nhiên, vui vẻ tham giam trò chơi cùng gia đình.

Đến với các điểm vui chơi, các em không chỉ được giải trí mà còn làm quen được nhiều bạn bè, giúp các em phát triển khả năng giao tiếp, phát huy tính năng động, sáng tạo,… “Con rất thích được ba mẹ chở đến các khu vui chơi vào ngày cuối tuần và cùng tham gia các trò chơi với con”, em Trần Phan Ngọc Nhi, ngụ phường Tân Khánh, TP.Tân An chia sẻ.

Hình ảnh các em hồn nhiên vui chơi cùng những nụ cười tươi rói, ánh mắt hồn nhiên đã làm tan đi những âu lo, buồn phiền của cuộc sống. Phụ huynh em Bùi Trần Thanh Như, ngụ xã Quê Mỹ Thạnh, huyện Tân Trụ cho biết: “Dù mệt mỏi, bận rộn đến đâu nhưng cuối tuần gia đình được sum vầy, vui vẻ cùng nhau tham gia trò chơi là điều hạnh phúc nhất”./.

Lê Ngọc

 

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích