Tiếng Việt | English

10/06/2018 - 10:27

Nhộn nhịp các điểm vui chơi ngày hè

Những ngày hè, các khu vui chơi, giải trí trên địa bàn TP.Tân An, tỉnh Long An trở nên nhộn nhịp hơn. Với nhiều trò chơi hấp dẫn, giá vé phù hợp, những điểm này trở thành sân chơi hè vui tươi, bổ ích, phục vụ các “thượng đế” nhí.

Khu vui chơi trẻ em tại Vincom Plaza Tân An thu hút các bé với nhiều trò chơi

Hiện nay, trên địa bàn TP.Tân An có một số khu vui chơi, giải trí dành cho trẻ em với mức giá bình dân tại: công viên thành phố, Trung tâm Văn hóa tỉnh, Nhà Thiếu nhi tỉnh. Ở những điểm này, vào mỗi buổi chiều, nhiều phụ huynh đưa con đến chơi xe điện đụng, mâm xoay, xe lửa, thú nhún,... Giá vé 5.000-7.000 đồng/lượt chơi (khoảng 3 phút). Chị Nguyễn Thị Phương Thanh, ngụ phường 3, cho biết: “Những ngày nghỉ hè, tôi thường đưa 2 con đến đây để vui chơi thỏa thích”.

Ngoài những khu vui chơi, giải trí bình dân, khu vui chơi ở Co.opMart Tân An và Vincom Plaza Tân An sang trọng, hiện đại hơn với nhiều trò chơi để các bé lựa chọn: Xây nhà, đua xe, nhà banh, thú nhún, nhà chòi, tô tượng, câu cá liên hoàn, xếp hình, nhà nhún,... Những khu vui chơi này được xây dựng theo dạng mô phỏng một “thành phố thu nhỏ” dành riêng cho các bé từ 3-12 tuổi. Đến đây, các em được “hóa thân” thành người lớn để lao động và tham gia nhiều hoạt động khác.

Chị Nguyễn Thị Thanh Tâm, ngụ phường 2, chia sẻ: “Tôi ít khi đưa con đến các điểm vui chơi ngoài trời mà thường cho bé vào các khu vui chơi ở Co.opMart Tân An, Vincom Plaza Tân An. Tuy giá cao hơn khu vui chơi, giải trí ngoài trời nhưng ở đây, các phụ huynh có thể an tâm để bé chơi thoải mái”.

Bé Nguyễn Minh Khôi (8 tuổi) - học sinh Trường Tiểu học Võ Thị Sáu (TP.Tân An), cho biết: “Những ngày nghỉ hè, em được ba mẹ chở đi chơi ở nhiều khu vui chơi. Em thích được chơi cầu tuột, xe điện đụng”.

Hè đến, các bé được vui chơi thỏa thích sau những ngày học tập căng thẳng. Qua đó, các em còn được rèn luyện nhiều kỹ năng: sự nhanh nhẹn, linh hoạt,... Dù bình dân hay sang trọng, hiện đại, những điểm vui chơi, giải trí này góp phần làm cho ngày hè của trẻ thêm ý nghĩa, bổ ích./.

Song Hồng

Chia sẻ bài viết