Tiếng Việt | English

09/08/2018 - 11:05

Những dụng cụ làm đẹp “sang-xịn-mịn” mà bạn không thể bỏ qua

Nếu là một tín đồ dưỡng da chính hiệu, có lẽ bạn đã không còn quá xa lạ với những thiết bị dưỡng da công nghệ cao có thể biến quy trình chăm sóc da tại nhà trở nên hiện đại (và cả… “hại điện”) không kém gì liệu trình ở các spa chuyên nghiệp. 

Nhưng mặt khác, thế giới làm đẹp vẫn còn những dụng cụ chăm sóc da có cách sử dụng khá đơn giản, chi phí thấp hơn nhiều so với các loại máy rửa mặt, mặt nạ LED… mà vẫn đem đến hiệu quả khá bất ngờ.

Dụng cụ lấy lông mặt Smooth Finish Facial Hair Remover (20USD, khoảng 465.000 đồng): Đây là dụng cụ dạng lò xo có thể giúp làm sạch lông tơ hoặc ria mép, thậm chí có thể giúp tỉa lông mày.

Dụng cụ lấy lông mặt Smooth Finish Facial Hair Remover (20USD, khoảng 465.000 đồng): Đây là dụng cụ dạng lò xo có thể giúp làm sạch lông tơ hoặc ria mép, thậm chí có thể giúp tỉa lông mày. Cơ chế hoạt động của nó khá giống với kỹ thuật se lông mày bằng chỉ, giúp nhổ sạch cả gốc sợi lông chứ không chỉ cạo trên bề mặt. Khi đã quen với dụng cụ này, bạn sẽ thấy phương pháp nhổ lông bằng lò xo nhẹ nhàng hơn so với waxing, mà vẫn đem đến hiệu quả tương đương.

Máy cạo lông mặt Bright Complexion Dermaplaner (30USD, khoảng 700.000 đồng)

Máy cạo lông mặt Bright Complexion Dermaplaner (30USD, khoảng 700.000 đồng): Phương pháp cạo lông mặt của người Nhật đã được nâng cấp lên một tầm cao mới khi sử dụng kèm với dụng cụ chuyên dụng vừa giúp làm sạch lông tơ, vừa giúp tẩy tế bào chết này. Chiếc máy này giúp làn da mịn mượt tức thì và thúc đẩy dưỡng chất từ serum hay kem dưỡng thẩm thấu vào da tốt hơn.

Bộ dụng cụ làm sạch nhân mụn Clear Complexion Tool (14USD, khoảng 325.000 đồng) và No-Slip Skincare Tool (13USD, khoảng 300.000 đồng)

Bộ dụng cụ làm sạch nhân mụn Clear Complexion Tool (14USD, khoảng 325.000 đồng) và No-Slip Skincare Tool (13USD, khoảng 300.000 đồng): Cây nặn mụn Clear Complexion Tool màu hồng có một đầu chuyên dùng để nặn mụn, và một đầu dẹt để làm sạch lớp da chết trên bề mặt, thích hợp cho da hỗn hợp. Trong khi đó, cây nặn mụn No-Slip Skincare Tool có hai đầu nặn mụn phù hợp với nhiều kích thước vết mụn khác nhau. Cả hai đều được làm từ chất liệu thép không rỉ có khả năng kháng khuẩn.

Cọ rửa mặt Complexion Cleansing Brush (16USD, khoảng 370.000 đồng)

Cọ rửa mặt Complexion Cleansing Brush (16USD, khoảng 370.000 đồng): Đầu lông sợi cọ siêu mềm, giúp làm sạch sâu lỗ chân lông mà không gây kích ứng da. Ngoài cách kết hợp với sữa rửa mặt để làm sạch mỗi ngày, bạn còn có thể dùng đầu cọ này để chải trên da khô như một cách tẩy tế bào chết hiệu quả và vô cùng thư giãn./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích