Tiếng Việt | English

27/11/2018 - 15:25

Những loại mặt nạ thiên nhiên dễ làm để bảo vệ làn da trong mùa Đông 

Bảo vệ làn da rất cần thiết khi mùa Đông khắc nghiệt đang tới gần. Mặt nạ thiên nhiên tự chế tại nhà là giải pháp tối ưu nhất cho các chị em.

Mùa Đông là khắc tinh của làn da

Mùa Đông là khắc tinh của làn da. Thời tiết hanh khô, giá lạnh của mùa Đông luôn khiến da bị nứt nẻ và phát sinh nhiều vấn đề. Do đó, bên cạnh việc sử dụng kem dưỡng ẩm thì các loại mặt nạ thiên nhiên, có thể tự làm tại nhà sẽ là biện pháp giúp làn da của các chị em luôn căng, sáng trong cả mùa Đông.

Mặt nạ từ quả bơ giúp phục hồi độ ẩm của da, ngăn ngừa da khô và bong tróc

Mặt nạ từ quả bơ giúp phục hồi độ ẩm của da, ngăn ngừa da khô và bong tróc. Đặc tính chống lão hóa của bơ giúp trì hoãn những dấu hiệu lão hóa sớm như nếp nhăn. Bơ cũng chứa Vitamin E giúp giữ cho làn da khỏe mạnh và mịn màng.

Mặt nạ từ mật ong chứa chất dưỡng ẩm tốt nhất cho làn da

Mặt nạ từ mật ong chứa chất dưỡng ẩm tốt nhất cho làn da. Với tính kháng khuẩn, mật ong sống giúp chữa bệnh nhiễm trùng da. Mật ong cũng chứa chất chống oxy hóa có thể giúp trẻ hóa làn da. Sử dụng mặt nạ mật ong mỗi ngày có thể giúp làn da trông sáng hơn.

Sữa tươi có thể tạo ra điều kỳ diệu cho làn da. Sữa tươi là một chất tẩy tế bào chết tự nhiên

Sữa tươi có thể tạo ra điều kỳ diệu cho làn da. Sữa tươi là một chất tẩy tế bào chết tự nhiên. Axit lactic trong sữa làm cho da sáng hơn và khỏe mạnh hơn. Mặt nạ sữa tươi giúp trẻ hóa và nuôi dưỡng sức sống cho làn da.

Vitamin C trong chanh hoạt động như một chất tẩy tế bào chết tự nhiên

Vitamin C trong chanh hoạt động như một chất tẩy tế bào chết tự nhiên. Nó giúp loại bỏ tế bào da chết, do đó tạo ra một làn da khỏe mạnh và sáng hơn. Hơn nữa, chanh có tính chất kháng khuẩn giúp điều trị mụn trứng cá và tình trạng viêm da.

Công thức chế mặt nạ tại nhà, gồm 2 thìa nước cốt chanh, 1 thìa mật ong nguyên chất và một vài giọt dầu hạnh nhân, là “thần dược” với làn da khô

Công thức chế mặt nạ tại nhà, gồm 2 thìa nước cốt chanh, 1 thìa mật ong nguyên chất và một vài giọt dầu hạnh nhân, là “thần dược” với làn da khô.

Bạn chỉ mất 5 phút để tự chế mặt nạ cho da nhạy cảm, gồm 1 thìa sữa tươi, 1 thìa nước cốt chanh, 2-3 giọt dầu gỗ đàn hương và một vài giọt nước hoa hồng

Bạn chỉ mất 5 phút để tự chế mặt nạ cho da nhạy cảm, gồm 1 thìa sữa tươi, 1 thìa nước cốt chanh, 2-3 giọt dầu gỗ đàn hương và một vài giọt nước hoa hồng. Đắp mặt nạ từ 20-30 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Sử dụng thường xuyên loại mặt nạ này, bạn sẽ thấy đây là phương thuốc tốt nhất cho da nhạy cảm.

Đối với da dầu, nước cốt chanh cộng với nước hoa hồng là công thức tuyệt hảo cho mùa Đông đang tới

Đối với da dầu, nước cốt chanh cộng với nước hoa hồng là công thức tuyệt hảo cho mùa Đông đang tới./.

VOV.VN(Theo Boldsky)

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích