Tiếng Việt | English

20/12/2017 - 10:42

Những món mỹ phẩm xinh đẹp biến bạn thành công chúa đêm Noel 

Mùa xinh đẹp nhất trong năm lại về, mùa của những cây thông Noel, những trái châu đầy màu sắc, những đèn đường nhấp nháy gọi mời và đây cũng là mùa các hãng mỹ phẩm tung ra những bộ sưu tập với nhiều mẫu mã vô cùng bắt mắt.

1. Bộ bông tán nền người tuyết và cây thông


Bộ tán nền người tuyết và cây thông của Beauty Artisan. Giá: 11USD (khoảng 242.000 đồng).

Bộ bông tán này gồm hai miếng: bông người tuyết có hình dạng bầu tròn, thích hợp để tán kem nền ở vùng trán và má; còn bông tán cây thông với đầu nhọn đỉnh chóp lại cực phù hợp để tán kem nền ở những chi tiết nhỏ: khóe mũi, khóe miệng, khóe mắt…

Cùng với bao bì trong suốt in hình Giáng sinh, đây sẽ là món quà độc đáo dành cho các tín đồ yêu thích trang điểm trong mùa Noel này.

2. Bộ sưu tập son Mario

Bộ sưu tập son “bánh bèo” của nhà Shu Uemura đã biến giấc mơ thành sự thật. Bộ màu son với vỏ màu hồng tím, thân vỏ bầu tròn thân thiện, cùng những hình ảnh quen thuộc trong trò chơi Mario cứu công chúa nổi tiếng những năm 90. 

Trên bao bì của bộ son này, bạn có thể nhận ra Mario, công chúa Peach, các tầng gạch trong trò chơi, một ít bông tuyết và không có con quái vật đáng sợ nào cả.

Shu Uemura x Mario: Dòng son đặc biệt vừa được Shu Uemura giới thiệu cho mùa lễ hội 2017. Giá 750.000 đồng.

Bảng màu tông đỏ, hồng, cam rực rỡ chiều lòng hầu như mọi cô gái. Bạn có thể chọn cho mình một thỏi son siêu lì để dùng hằng ngày hoặc một thỏi ánh nhũ để dùng trong tiệc tối.

3. Bọt nhũ tóc lấp lánh

Dành cho những cô nàng cá tính thích biến hóa, bởi đây là một siêu phẩm biến màu tóc của bạn trở nên lấp lánh ánh nhũ ngay tức khắc.

Tất cả chỉ bằng hai bước: xịt bọt kem ra tay, vuồt đều lên phần tóc muốn biến hóa, bọt keo ngay lập tức “biến hình” thành ánh nhũ trên tóc bạn. Foamo của nhà IGK Hair có hai màu cơ bản: Moonrock - màu hồng và Meteor - màu xanh tím, lên màu cực siêu cho bất kỳ màu tóc nào.

Có trong tay những món mỹ phẩm đặc biệt này, từ Lọ Lem hóa công chúa trong mùa lễ hội không còn là điều chỉ có trong truyện cổ tích nữa./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích