Tiếng Việt | English

17/01/2018 - 14:53

Những tay vợt nữ sexy nhất thế giới 

Ngoài thiên phú đặc biệt với bộ môn banh nỉ, những người đẹp này còn khiến cho các cổ động viên phải xao xuyến với nhan sắc mặn mà cùng thân hình quyến rũ khó quên.

Sorana Cirstea

Là một trong những tay vợt xuất sắc nhất của Romania, Sorana Cirstea từng lọt vào chung kết Rogers Cup, tứ kết giải Pháp mở rộng và từng được xếp hạng 21 thế giới. Ngoài tài năng trên sân, Sorana Cirstea còn là một người đẹp trí tuệ khi có thể sử dụng được tới 4 ngôn ngữ là tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Anh và tiếng Romania.

Eugenie Bouchard

Eugenie Bouchard chính là niềm tự hào mới của Canada khi trở thành tay vợt đầu tiên của nước này lọt vào chung kết giải vô địch Wimbledon đánh đơn. Eugenie Bouchard cũng là một người đẹp thông minh nữa khi có thể nói thông thạo tiếng Anh, tiếng Pháp và thậm chí từng cân nhắc theo đuổi ngành y trước khi được Roger Federer truyền cảm hứng gắn bó với bộ môn banh nỉ.

Sania Mirza

Là tay vợt thành công nhất trong lịch sử Ấn Độ, Sania Mirza cũng chính là niềm tự hào của phương Đông. Tay vợt xinh đẹp này từng được bầu chọn là một trong 50 anh hùng của châu Á và lọt vào top 100 nhân vật có ảnh hưởng toàn cầu của Time.

Martina Hingis

Tay vợt Thuỵ Sĩ đã giành được tới 12 danh hiệu Grand Slam đôi nữ, 6 danh hiệu đánh đôi nam nữ hỗn hợp và 5 danh hiệu đánh đơn. Hingis luôn là một trong những nhan sắc quyến rũ nhất làng banh nỉ và từng có 5 năm liên tiếp giữ ngôi vị nữ vận động viên có thu nhập “khủng nhất hành tinh.

Caroline Wozniacki

Được đánh giá là tay vợt xuất sắc nhất từ trước đến nay của đất nước Đan Mạch, Caroline Wozniacki đã từng có 67 tuần giữ vị trí tay vợt số 1 thế giới. Ngoài ra, Wozniacki còn sở hữu 25 danh hiệu WTA đơn và có một nhan sắc cuốn hút khó quên.

Ana Ivanovic

Dù đã giải nghệ nhưng Ana Ivanovic vẫn là tay vợt xuất sắc nhất trong lòng nhiều fans hâm mộ. Ở thời kì đỉnh cao, Ivanovic đã cá kiếm được hơn 15 triệu đô la Mỹ tiền thưởng và người đẹp này từng được tạp chí Time vinh danh là tay vợt nữ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Dominika Cibulkova

Cibulkova là tay vợt Slovakia đầu tiên đi được tới vòng tứ kết của cả bốn giải Grand Slam. Theo đuổi trường phái tấn công trên sân nhưng ở ngoài đời, tay vợt nữ này lại hết sức xinh đẹp, quyến rũ và khiến cho nhiều fans nam phải lưu luyến không quên.

Maria Kirilenko

Ngay từ năm 2002, Kirilenko đã gây ấn tượng khi trở thành một trong những tay vợt trẻ nhất giành được giải Mỹ mở rộng đơn nữ. Sở hữu vẻ đẹp vừa trong sáng lại vừa thông minh, tay vợt người Nga đã khiến cho không ít cổ động viên nuối tiếc khi kết hôn với vận động viên khúc côn cầu đồng hương, Alexander Ovechkin.

Daniela Hantuchova

Dù đã tuyên bố treo vợt hồi năm ngoái nhưng Daniela Hantuchova vẫn luôn là niềm tự hào của quần vợt Slovakia khi từng giữ ngôi vị tay vợt thứ 4 thế giới. Trong thời gian còn thi đấu, Hantuchova thậm chí còn được ví von là “biểu tượng sex” trong làng banh nỉ và sau khi giải nghệ, Hantuchova vẫn được ghi nhận là một trong những tay vợt nữ quyến rũ nhất lịch sử.

Maria Sharapova

“Công chúa quần vợt”, “búp bê Nga”, đây đều là những danh từ trìu mến mà các cổ động viên dành để gọi Maria Sharapova, tay vợt nữ thành công và xinh đẹp bậc nhất trong lịch sử. Giành được vô số danh hiệu lớn nhỏ trong sự nghiệp, hiện khối tài sản của Sharapova đã lên tới 125 triệu đô la Mỹ, nhờ các khoản tiền thưởng và vô số những hợp đồng quảng cáo béo bở./.

dantri.com.vn (Theo YK)

Chia sẻ bài viết