Tiếng Việt | English

13/09/2015 - 11:31

Những thông tin đầu tiên về Samsung Galaxy S7

Ngay sau khi iPhone 6S/6S Plus trình làng, chi tiết smartphone Galaxy S7 sắp tới của Samsung đã bị rò rỉ thông qua trang SamMobile.

Theo đó, chiếc điện thoại mới này được cho là sẽ có tên mã Project Lucky, xuất hiện trên phép thử Geekbench, một trang web được phát triển có chức năng kiểm tra thông tin về các thiết bị mà nhiều nhà sản xuất phát triển dựa trên phần cứng, từ đó đưa ra đánh giá hiệu năng làm việc của nó.

Galaxy S6 Edge là một trong những smartphone cao cấp nhất của Samsung hiện nay

Phép thử benchmark của Geekbench tiết lộ thông số kỹ thuật của Galaxy S7, hoặc ít nhất là các thông số kỹ thuật của thiết bị mà Samsung đang thử nghiệm. Nó được cho là trang bị một máy ảnh mới có độ phân giải 20 MP, chip xử lý Exynos 8890 mạnh hơn và giao thức bộ nhớ flash nhanh hơn có tên gọi UFS 2.0.

Máy ảnh mới đi kèm với Project Lucky chỉ được mô tả là “all lens cover” mà không tiết lộ thêm bất kỳ chi tiết nào khác. Trang SamMobile phỏng đoán rằng nó có thể là sự bổ sung của một ống kính mới, nhưng công nghệ này có khả năng đang trong giai đoạn sơ khai trong thử nghiệm.

Samsung Galaxy S6 và S6 Edge đã được phát hành vào tháng Tư năm nay, do đó khó có khả năng Galaxy S7 được phát hành trước khoảng đầu năm 2016./.

Phương Thu/VOV.VN
Theo Business Insider

Chia sẻ bài viết