Tiếng Việt | English

24/09/2020 - 08:45

Niềm tin hướng về Đại hội

Phấn khởi trước những kết quả của nhiệm kỳ 2015-2020, người dân tin tưởng Đại hội (ĐH) đại biểu Đảng bộ tỉnh Long An lần thứ XI nhiệm kỳ 2020-2025 tiếp tục đưa ra những quyết sách đúng đắn để phát triển KT-XH và ngày càng nâng cao chất lượng cuộc sống.

Ông Phạm Văn Nhung, ngụ phường 4, TP.Tân An:

Hàng ngày, tôi đều tìm đọc những thông tin về công tác chuẩn bị ĐH Đảng bộ tỉnh. Hướng về ĐH, người dân có những việc làm ý nghĩa, thể hiện tình cảm và niềm tin với Đảng. Ngoài ra, các đoàn thể cũng có nhiều việc làm thiết thực. Những con đường hoa đua nhau khoe sắc là công sức, tâm huyết của đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thành phố. Song song với trồng hoa, đoàn viên, thanh niên còn thường xuyên ra quân vệ sinh các tuyến đường, xóa các biển quảng cáo, rao vặt sai quy định, tạo mỹ quan đô thị.

Đoàn viên, thanh niên phường 1, TP.Tân An ra quân trồng hoa tạo mỹ quan đô thị. Đây là công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025

Tôi hy vọng, ĐH lần này sẽ đưa tỉnh nhà có thêm nhiều bước tiến mới, đời sống vật chất và tinh thần của người dân ngày càng nâng cao. Riêng đối với TP.Tân An, tôi hy vọng thành phố sẽ dần bắt kịp sự phát triển của các đô thị lớn trong cả nước.

Bà Lê Thị Tình (70 tuổi), ngụ xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc:

Nhờ sự chỉ đạo sát sao của cấp ủy, chính quyền địa phương, sự đồng lòng, chung sức của người dân trong việc đưa Nghị quyết ĐH Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ qua vào cuộc sống mà bộ mặt quê hương ngày càng có nhiều chuyển biến tích cực. Những công trình Nhà nước và nhân dân cùng làm luôn nhận được sự đồng thuận của người dân, nhiều tuyến đường giao thông nông thôn trên địa bàn huyện Cần Giuộc “khoác” lên mình một diện mạo mới, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi lại, giao thương hàng hóa, góp phần thúc đẩy phát triển KT-XH địa phương.

Phấn khởi trước những thành tựu mà Long An đã đạt trong nhiệm kỳ qua, chúng tôi đặt kỳ vọng và tin tưởng vào sự thành công của ĐH Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020- 2025, hy vọng Nghị quyết ĐH sẽ phát huy hơn nữa sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc trong xây dựng quê hương.

Đường Ranh Tỉnh, thuộc ấp Vĩnh Phước, xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc được thực hiện trên 2 tỉ 40 triệu đồng, bao gồm việc lắp đặt hệ thống cống dài gần 570m và trải bêbông tuyến đường dài gần 620m, rộng 3m. Trong đó, người dân góp trên 540 triệu đồng

Bà Trần Thị Bích Hạnh, ngụ xã Bình Hòa Nam, huyện Đức Huệ:

Công tác giảm nghèo, chăm lo đời sống người dân được các cấp, các ngành quan tâm, thực hiện. Từ khi được trao tặng căn nhà mới, gia đình tôi dần ổn định cuộc sống. Nếu không có sự hỗ trợ, giúp đỡ của các cấp, các ngành, có lẽ giờ đây, gia đình tôi vẫn sống trong căn nhà cấp 4 xuống cấp, xiêu vẹo. Biết gia đình khó khăn về nhà ở, năm 2019, UBMTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp Công ty TNHH một thành viên Xổ số kiến thiết Long An xây tặng gia đình tôi căn nhà Đại đoàn kết.

Tôi rất vui mừng khi được trao tặng căn nhà mới. Giờ đây, cuộc sống gia đình tôi ổn định hơn trước, căn nhà mới tiếp thêm động lực giúp tôi yên tâm lao động, sản xuất, phát triển kinh tế./.

Nguyễn Dung (ghi)

Chia sẻ bài viết