Tiếng Việt | English

01/08/2015 - 17:55

Ninh Bình: Giám đốc Công an chỉ đạo làm rõ clip Cảnh sát cơ động đánh người

Giám đốc công an tỉnh Ninh Bình vừa ký quyết định chỉ đạo làm rõ clip “CSCĐ đánh dân chảy máu mũi” được người dân ghi lại tại thị trấn Phát Diệm, huyện Kim Sơn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Đại tá Đinh Hoàng Dũng – Giám đốc công an tỉnh Ninh Bình đã chỉ đạo làm rõ những vấn đề có liên quan. Ông Dũng cho biết, hình ảnh trong clip xuất hiện trên mạng xã hội xảy ra tại huyện Kim Sơn có liên quan đến tổ công tác 191 (Tổ tuần tra kiểm soát giao thông có sự tham gia phối hợp giữa cảnh sát giao thông, cảnh sát cơ động (CSCĐ), CS hình sự, CS 113…) của đơn vị.

Nam thanh niên bị chảy mũi xuất hiện trong clip

Người đứng đầu cơ quan công an tỉnh Ninh Bình đã ký quyết định thanh tra về vụ việc, yêu cầu làm rõ quá trình tác nghiệp của những người có liên quan. Đại tá Dũng hứa sẽ làm nghiêm túc sự việc và công khai kết quả sau khi làm rõ.

Trước đó, ngày 26/7 trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài hơn 7 phút ghi lại hình ảnh người dân tại thị trấn Phát Diệm, huyện Kim Sơn đang bao vây một CSCĐ.

Nguyên nhân của vụ việc ban đầu được xác định, sau khi phát hiện nam thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, tổ tuần tra 191 gồm một CSGT và một CSCĐ đã yêu cầu dừng xe kiểm hành chính, tuy nhiên nam thanh niên đã này tỏ ra bất hợp tác.

Giữa nam thanh niên và một CSCĐ xảy ra xô xát với nhau khiến nam thanh niên bị chảy máu mũi. Người dân chứng kiến vụ việc cho rằng CSCĐ đã dùng dùi cui đánh nam thanh niên chảy máu nên đã bao vây và yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ vụ việc./.

Theo Thái Sơn/Dân trí/Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết