Tiếng Việt | English

25/09/2019 - 18:50

Nokia 7.2 camera Zeiss chất, cấu hình ngon giá chỉ 6,2 triệu đồng tại Di Động Việt

Sau sự kiện IFA được diễn ra vào đầu tháng này, smartphone Nokia 7.2 - bản nâng cấp của Nokia 7.1 đã chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam với mức giá tầm trung.

Mặc dù Nokia 7.2 là điện thoại phân khúc tầm trung, nhưng máy được đánh giá cao từ thiết kế đến cấu hình và cả hiệu năng hoạt động. Đặc biệt nhất là bộ 3 camera nâng cấp với độ phân giải khủng 48MP.

Về thiết kế, điện thoại giá rẻ Nokia 7.2 đã được hãng nâng cấp với nhiều thay đổi về ngoại hình. Thiết kế mặt lưng máy đã trở nên đẹp và bắt mắt người dùng hơn. Mặt lưng máy đã được làm nhám mờ chứ không còn bóng gương nữa. Sử dụng vật liệu giúp hạn chế bám vân tay hơn so với trước. 

Theo như hãng tiết lộ, mặt lưng được thiết kế bởi một loại vật liệu có tên Polycomposite, kèm theo đó là phủ thêm lớp kính Gorilla Glass 3 để bảo vệ khỏi những va đập tốt hơn.

Màn hình máy có độ rộng 6.3 inch đi kèm là tấm nền LCD với độ phân giải Full HD+. Khả năng hiển thị mọi thứ trên máy khá tốt như từ hình ảnh trong phim đến chơi game hay quay video,...

Camera trên Nokia 7.2 được thiết kế lạ mắt với hình tròn, đặt ở giữa và lồi lên như trên thiết kế của chiếc Lumia trước kia. Camera này là điểm nhấn ấn tượng nhất trên Nokia thế hệ mới. 

Cả 3 camera đều được trang bị ống kính Zeiss danh tiếng, một camera chính ống kính 48MP siêu khủng. Tiếp đến là camera góc siêu rộng 118 độ 8MP và cuối cùng là ống kính tele 5MP. Tất cả những con số này giúp người dùng trải nghiệm camera máy một cách tốt nhất và hình ảnh ghi lại cũng đặc sắc nhất.

Mặt trước là camera selfie 20MP, được đặt trong giọt nước của màn hình phía trước. Với camera trước như vậy, đáp ứng khá tốt nhu cầu chụp ảnh chân dung của người dùng.

So với các smartphone tầm trung khác, Nokia 7.2 khá mạnh mẽ khi sở hữu vi xử lý Snapdragon 660, RAM 4GB và bộ nhớ trong lên đến 64GB. Ngoài ra, còn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ để mở rộng khả năng lưu trữ. Dung lượng pin máy đạt 3500mAh, dư sức để máy hoạt động trong 1 ngày dài. Đồng thời còn được hỗ trợ sạc nhanh 10W qua cổng USB-C.

Máy được khởi chạy trên nền tảng Android 9.0 Pie mới nhất. 

Được biết, giá bán khi về Việt Nam của model này là 6.190.000đ. Hy vọng máy sẽ sớm lên kệ Di Động Việt để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của người dùng.

Hình ảnh khách hàng ghé thăm và mua sắm tại Di Động Việt 

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại chính hãng, điện thoại cũ gần 10 năm tuổi, có 12 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1800.6018.

DĐV

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích