Tiếng Việt | English

21/09/2016 - 14:40

Nông dân chung sức xây dựng nông thôn mới và bảo vệ môi trường

Đây là lần thứ 4 hội thi được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào toàn dân tham gia xây dựng nông thôn mới, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường trong hội viên nông dân.

Hội thi khai mạc vào sáng ngày 21/9 tại Hội trường Nhà khách Tổng Liên đoàn tại Long An.


Các đội tham gia phần thi trắc nghiệm

Hội thi năm nay có 15/15 đơn vị đại diện cho các địa phương trong tỉnh tham dự. Các đội dự thi đến từ các xã đạt chuẩn nông thôn mới theo lộ trình 2016-2017 và thành viên các đội chưa từng tham gia cuộc thi các năm trước.

Mỗi đội có 6 thành viên và tham gia 3 phần thi: Nông dân với kiến thức bảo vệ môi trường, ứng xử tình huống xây dựng nông thôn mới và phần thi điểm sáng nông thôn mới với hình thức trình diễn tiểu phẩm ngắn phản ánh những việc làm cụ thể, mô hình cụ thể mang tính điển hình và tiêu biểu của hội viên nông dân tham gia xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

Ngoài ra, còn 2 tiết mục phụ là tiết mục văn nghệ hay và đội có lực lượng cổ động viên sôi nổi nhất.

Kết quả, đội huyện Châu Thành đoạt giải nhất, đội huyện Vĩnh Hưng và huyện Cần Giuộc đồng giải nhì, 3 đội của các huyện Tân Trụ, Đức Huệ và TP.Tân An đồng giải ba. Ngoài ra, còn có 9 giải khuyến khích và nhiều giải phụ cho các cá nhân hát hay, cổ động viên nhiệt tình./.


Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh - Phạm Minh Hùng trao giải cho các đơn vị đạt thành tích trong cuộc thi

Hải Đăng

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích