Tiếng Việt | English

28/07/2019 - 09:00

Nóng Milinkovic-Savic đến MU, Kluivert trở lại Barca

Nóng diễn biến Sergej Milinkovic-Savic đến MU, Patrick Kluivert trở lại Barca là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 28/7.

Nóng diễn biến Milinkovic-Savic đạt thỏa thuận MU

Manchester United đi đến dần thỏa thuận với Lazio mua Sergej Milinkovic-Savic với tổng phí chuyển nhượng phải trả lên tới 100 triệu euro.

MU có thể tốn đến 100 triệu euro để ký Milinkovic-Savic

MU có thể tốn đến 100 triệu euro để ký Milinkovic-Savic

Bất kể Paul Pogba có đi hay ở lại, Solskjaer vẫn cần tăng cường lực lượng cho tuyến giữa MU trước khi thị trường chuyển nhượng bóng đá Anh đóng cửa vào ngày 8/8.

MU muốn giữ Pogba nhưng liệu anh có đạt được phong độ ổn định và tốt hay không lại là chuyện khác, khi tiền vệ Pháp vốn là con “ngựa chứng” khá thất thường về tính cách và sinh hoạt.

Và trong trường hợp Pogba quyết dứt áo thì MU càng phải tăng tốc mang về một tiền vệ cứng.

Báo chí Anh và Italia đồng loạt đưa tin, MU ở rất gần Milinkovic-Savic với một thỏa thuận có thể khiến Quỷ đỏ ngốn hết 100 triệu euro.

Người đại diện của tiền vệ Serbia đã có mặt ở Anh trong ngày thứ Sau để đàm phán chi tiết về hợp đồng tiềm năng.

Thông tin rằng, MU sẽ trả trước Lazio 75 triệu euro, sau đó thêm 15 triệu euro tiền thưởng và 10 triệu euro nữa tiền hoa hồng cho người đại diện.

Phía Lazio được cho rất quan tâm đến khoản thưởng để họ đảm bảo ít nhất bỏ túi 80 triệu euro. Đôi bên hiện chỉ còn khác biệt nhau một chút ở cách thức hoàn tất hợp đồng.

Patrick Kluivert trở lại Barcelona

Chân sút lừng danh một thời Patrick Kluivert chính thức trở lại Barcelona, trong vai trò mới Giám độc học viện CLB.

Patrick Kluivert trở lại Barca trong vai trò mới, giám đốc lò đào tạo La Masia

Patrick Kluivert trở lại Barca trong vai trò mới, giám đốc lò đào tạo La Masia

Cựu danh thủ Hà Lan vừa đặt bút ký hợp đồng 2 năm với lò La Masia của Barcelona, sau khi mất việc ở tuyển Cameroon hồi đầu tháng với tư cách là trợ lý HLV.

Kluivert năm nay 43 tuổi, từng có 308 lần ra sân trong 6 mùa giải chơi bóng ở Nou Camp, giành được 1 danh hiệu La Liga, đóng góp 145 bàn thắng.

Cựu tiền đạo cũng có 78 lần chơi cho tuyển Hà Lan, chia sẻ cảm giác khi trở lại Barca: “Thật vui khi được trở về nhà. Tôi đang mong chờ kỷ nguyên mới này  với thách thức duy trì Barca nằm top những đội bóng hàng đầu thế giới.

Tôi lớn lên ở học viện Ajax, nơi rất giống với La Masia. Tôi nghĩ mình có thể làm được rất nhiều cho sự phát triển các cầu thủ Barca”.

Patrick Kluivert bắt đầu sự nghiệp tại Ajax, nơi anh trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở 1 trận chung kết Champions League, lúc 18 tuổi./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết