Tiếng Việt | English

18/04/2020 - 17:55

Ở nhà cách ly, ngôi sao Man Utd tán tỉnh người mẫu Playboy xinh đẹp

Trong thời gian ở nhà tự cách ly chống dịch, cầu thủ Man Utd, Jesse Lingard dường như đã tìm thấy niềm vui mới.

Laura Bragato chính là người bạn giúp Lingard tạm quên đi nỗi buồn cách ly

Mới đây, cô người mẫu Playboy nổi tiếng Laura Bragato đã bất ngờ tiết lộ về mối quan hệ với chàng cầu thủ MU Jesse Lingard. Cũng theo chia sẻ của Laura Bragato thì Jesse Lingard đã chủ động nhắn tin với cô nàng.

“Tôi đã nói chuyện với Jesse vào ngày hôm qua, và anh ấy thì cũng đang ở nhà như tất cả chúng ta thôi”, Laura Bragato bật mí cùng tờ Daily Star, “Anh ấy vẫn an toàn”.

Jesse Lingard thường xuyên nhắn tin cho…

Jesse Lingard thường xuyên nhắn tin cho…

… Laura Bragato trong quãng thời gian ở nhà cách ly

… Laura Bragato trong quãng thời gian ở nhà cách ly

Trước đó, cô người mẫu Playboy xinh đẹp từng gây “bão” với vòng ba may mắn của mình. Hồi năm 2018, để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Italia trước thềm gặp đội tuyển Anh, Laura Bragato đã có một màn khoe vòng ba vô cùng nóng bỏng.

Dù chung cuộc, Italia không giành thắng lợi mà chỉ cầm hoà 1-1 với đội tuyển Anh nhưng câu chuyện về Laura Bragato và vòng ba may mắn vẫn “nổi đình nổi đám” trên mạng xã hội.

Laura Bragato là một người mẫu Playboy rất được yêu thích

Laura Bragato là một người mẫu Playboy rất được yêu thích

Cô nàng từng gây ấn tượng với câu chuyện về “vòng ba may mắn”

Cô nàng từng gây ấn tượng với câu chuyện về “vòng ba may mắn”

Ở thời điểm hiện tại, Laura Bragato vẫn duy trì được sắc vóc vô cùng trẻ đẹp và gợi cảm. Tuy nhiên, đại dịch Covid-19 cũng đã gây ra rất nhiều xáo trộn cho cuộc sống của nàng người mẫu Playboy.

Chia sẻ về trải nghiệm cách ly toàn xã hội, Laura Bragato cho biết: “Ở Italia, tất cả chúng tôi đều đã tự cách ly, đã được một tháng rồi và tôi thực sự hy vọng mọi thứ ở nơi đây sẽ có thể bắt đầu lại lần nữa”.

“Tôi cũng đang tự chăm sóc bản thân, để những áp lực qua đi. Tôi vẫn thực hiện lộ trình làm đẹp của mình mỗi ngày, tôi xem phim rồi nấu các món ăn Italia, và đó là tất cả”, Laura Bragato tâm sự thêm./.

dantri.com.vn(Theo TS)

Chia sẻ bài viết