Tiếng Việt | English

11/02/2018 - 15:44

Olympic PyeongChang 2018: Đoàn Mỹ có tấm huy chương vàng đầu tiên

Vận động viên trẻ Red Gerard đã giành huy chương vàng ở nội dung trượt ván trên tuyết slopestyle, trong khi hai vận động viên Canada là lần lượt giành huy chương bạc và huy chương đồng.


Red Gerard trong phần thi giành được HCV (Nguồn: usatoday.com)

Trong ngày thi đấu 11/02 tại Olympic PyeongChang 2018 sẽ có 6 bộ huy chương sẽ được trao, bao gồm trượt tuyết - bắn súng (Biathlon), trượt tuyết băng đồng (Cross-Country Skiing), trượt tuyết nhào lộn (Free Styleskiing), trượt băng nằm ngửa (Luge), trượt ván trên tuyết (Snowboard) và trượt băng tốc độ (Speed Skating). 

Đoàn thể thao Mỹ đã có tấm huy chương vàng đầu tiên. Vận động viên trẻ Red Gerard đã giành huy chương vàng ở nội dung trượt ván trên tuyết slopestyle, trong khi hai vận động viên Canada là Max Parrot và Mark McMorris lần lượt giành huy chương bạc và huy chương đồng. 

Vận động viên 17 tuổi Red Gerard đến từ vùng Silverthorne, bang Colorado, giành được tổng cộng 87,16 điểm, vượt đối thủ Max Parrot chỉ giành được 86,00 điểm, trong khi Mark McMorris đứng thứ 3, đạt thành tích 85,20 điểm. 

Red Gerard là vận động viên thứ 2 liên tiếp của Mỹ giành thắng lợi tại nội dung trượt ván trên tuyết này, vốn lần đầu tiên được đưa ra tranh tài chính thức cách đây 4 năm ở Olympic Sochi 2014./. 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết