Tiếng Việt | English

31/07/2018 - 15:08

Olympic Việt Nam bất ngờ nghỉ tập sáng, chuẩn bị rời Hưng Yên

Ngày 31/7, HLV Park Hang Seo bất ngờ cho các học trò nghỉ buổi tập sáng để hồi phục thể lực và chuẩn bị đồ cá nhân rời PVF (Văn Giang, Hưng Yên).

Liên tục trong những ngày qua, Olympic Việt Nam đã tập luyện với cường độ cao (2 buổi tập/ngày). Giáo án thầy Park đưa ra được đánh giá là khá khắt khe và có tính phân loại cao. Với cường độ tập luyện này, đã xuất hiện những chấn thương đáng tiếc trong khi tập mà điển hình là trường hợp của Hồng Duy, phải nghỉ ASIAD 2018.

HLV Park Hang Seo bất ngờ cho học trò nghỉ buổi tập sáng 31/7. (Ảnh: T.P)

Theo lịch ban đầu, ngày 31/7 Olympic Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện hai buổi sáng và chiều. Nhưng HLV Park Hang Seo đã bất ngờ hủy buổi tập sáng với mục đích giúp các học trò hồi phục thể lực, bên cạnh đó là chuẩn bị đồ dùng cá nhân để rời PVF.

Dự kiến, Olympic Việt Nam sẽ tập nốt buổi chiều 31/7 tại PVF rồi sau đó di chuyển về Mỹ Đình (Hà Nội) trong buổi sáng 01/8. Tại đây, thầy trò Park Hang Seo sẽ có hai buổi tập trên SVĐ Mỹ Đình để chuẩn bị cho giải Tứ hùng. 

Giải Tứ hùng diễn ra từ ngày 03/8, Olympic Việt Nam sẽ chạm trán đối thủ đầu tiên là Olympic Palestine vào lúc 19h30 ngày 03/8. Sau đó lần lượt gặp các đối thủ Olympic Oman và Olympic Uzbekistan./.

Trọng Phú/VOV.VN

Chia sẻ bài viết