Tiếng Việt | English

27/05/2019 - 15:24

Ông Lê Quốc Trung sẽ dẫn dắt đội tuyển bóng chuyền nam Long An

Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao đã ký quyết định mời huấn luyện viên Lê Quốc Trung về dẫn dắt đội tuyển bóng chuyền nam Long An.

Kết thúc vòng 1 giải Bóng chuyền vô địch quốc gia PV – GAS năm 2019 và sau khi chia tay Huấn luyện viên lão làng Bùi Quang Ngọc, bóng chuyền tuyển nam Long An gặp rất nhiều khó khăn. Trước tình hình đó, được sự thống nhất của Lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh, Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao - Phạm Văn Chương đã ký quyết định mời huấn luyện viên Lê Quốc Trung về dẫn dắt. Được biết, ông Trung đã từng dẫn dắt đội tuyển bóng chuyền nam Long An vào các năm 2016, 2017 và ông là người con của quê hương Long An.

Huấn luyện viên Lê Quốc Trung (bìa phải)

Theo ban lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh đánh giá ông Trung là một huấn luyện viên có nhiều kinh nghiệm, hy vọng vị huấn luyện viên sinh năm 1975 này sẽ tạo nên làn gió mới trong lối chơi cũng như tinh thần thi đấu kiên cường cho đội bóng quê hương tại vòng 2 giải Bóng chuyền vô địch quốc gia PV – GAS năm 2019 cũng như vòng chung kết xếp hạng diễn ra ngay trên sân nhà do Long An đăng cai tổ chức từ ngày 18-29/9/2019 sắp tới./.

Thành Nguyễn

Chia sẻ bài viết