Tiếng Việt | English

16/08/2018 - 18:22

OPPO F9 ra mắt tại Long An 

Sau sự kiện ra mắt chiếc Find X thuộc phân khúc cao cấp, tại Long An, OPPO Việt Nam chính thức đưa đến người dùng sản phẩm tiếp theo của dòng F là F9.

F9 mang đến nhiều cải tiến như sạc nhanh, camera kép và thiết kế thay đổi với mặt lưng có khả năng thay đổi màu sắc tùy thuộc vào hướng sáng phản chiếu. F9 có 3 màu sắc cơ bản: Đỏ ánh dương, xanh chạng vạng, tím tinh tú.

Được biết, F9 cũng đánh dấu lần đầu tiên OPPO đưa tính năng sạc nhanh VOOC xuống phân khúc trung cao, điều này thể hiện sự nỗ lực mang đến những giá trị cao cấp hoàn toàn khác cho người dùng thuộc phân khúc này.

OPPO F9 sử dụng hệ điều hành ColorOS 5.2 trên nền Android 8.1, trang bị Google Lens xác định các đối tượng và hiển thị các kết quả tìm kiếm có liên quan và thông tin chi tiết.

OPPO F9 có giá chính thức được công bố lúc 17 giờ 40 phút ngày 15/8 là 7.690.000 đồng.

Hoạt động ra mắt OPPO F9 tại TP.Tân An

Theo số liệu thống kê, tuy chưa công bố giá chính thức nhưng số lượng đơn đặt hàng đã lên đến gần 2.000 người.

Một con số vừa được tiết lộ thêm là tổng đơn hàng tại các hệ thống bán lẻ ngoài Thế giới di động ra, hiện con số lên đến hơn 4.000. Đây là một con số vô cùng ấn tượng và có lẽ lịch sử lặp lại cảnh cháy hàng như sản phẩm trước là F1S.

Theo trang https://www.thegioididong.com, hiện tại, số lượng đặt hàng gần chạm mức 2000 lượt. Và con số này dự kiến sẽ tăng lên nhanh chóng. 

Một số hoạt động chào đón sản phẩm mới tại khu vực TP .Tân An sáng ngày 15 và 16/8/2018.

Hoạt động ra mắt OPPO F9 tại TP.Tân An

Cũng như các sản phẩm trước, trên F9 lần này quí khách hàng sẽ có chương trình đặt trước nhận ngay quà tặng là một viên pin dự phòng 10.000mAh.

Kèm theo hỗ trợ trả góp 0% lãi suất. Máy sẽ được giao cho người tiêu dùng vào ngày 25/8/2018 sau khi khách đặt cọc.

Đây có lẽ là một trong những sản phẩm đang được chờ đợi trên thị trường di động Việt Nam. OPPO F9 hứa hẹn sẽ khuấy động trong phân khúc tầm trung.

Tại Long An, quí khách có thể đặt hàng sản phẩm tại tất cả các hệ thống siêu thị điện thoại như Thế giới di động,  Điện máy Xanh, FPT, Viettel store, Viễn Thông A, OPPOshop và các đại lý ủy quyền của OPPO./.

M.H

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích