Tiếng Việt | English

20/08/2015 - 06:34

Pedro bất ngờ gia nhập Chelsea

Hãng thông tấn BBC cho biết CLB Barcelona đã đồng ý bán cầu thủ chạy cánh Pedro cho Chelsea với mức giá 21 triệu bảng.

 

Pedro và danh hiệu Siêu cúp châu Âu với Barcelona hôm 12-8. Ảnh: Getty Images

Đây là bất ngờ lớn nhất trong ngày chuyển nhượng hôm nay (19-8). Bất ngờ là bởi từ đầu hè đến giờ, Pedro chỉ được nhắc đến trong danh sách chuyển nhượng của Manchester United (M.U), và bản thân cầu thủ này cũng muốn được khoác áo "quỷ đỏ". Tuy nhiên, khi M.U vẫn đang kì kèo trả giá, Chelsea liền nhảy vào cuộc và họ đã thành công khi bỏ ra 21 triệu bảng.

Theo BBC, ngay sau khi Chelsea và Barcelona đạt được thỏa thuận về giá chuyển nhượng, Pedro đã bay sang London để kiểm tra y tế và đàm phán các điều khoản cá nhân. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Pedro hoàn toàn có thể khoác áo Chelsea trong trận làm khách trên sân West Brom vào chủ nhật tới (23-8).

Pedro, 28 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Barcelona và được đôn lên đội 1 vào năm 2008 dưới thời HLV Pep Guardiola. Trong 8 năm khoác áo Barcelona, Pedro ra sân 321 trận, ghi 99 bàn và cùng với CLB này giành 20 danh hiệu, trong đó có 5 chức vô địch La Liga và 3 chức vô địch Champions League. Trận gần đây nhất Pedro ghi bàn cho Barcelona là trận gặp Sevilla ở Siêu cúp châu Âu hôm 12-8 vừa qua.

Pedro là cầu thủ thứ hai liên hệ với M.U nhưng cuối cùng lại kí hợp đồng với đội bóng khác. Trước Pedro, trung vệ người Argentina, Nicolas Otamendi (Valencia) cũng đã bất ngờ kí hợp đồng với Man City dù được M.U theo đuổi từ đầu hè.

H.Lam/Tuổi Trẻ Online
 

Chia sẻ bài viết