Tiếng Việt | English

22/12/2017 - 21:00

Phân bón Đầu Trâu chiếm 30% sản lượng tiêu thụ của thị trường phân bón miền Nam

Ngày 22/12, tại Trung tâm Hội nghị White Palace (194, Hoàng Văn Thụ, Q.Phú Nhuận, TP.HCM), Công ty CP phân bón Bình Điền tổ chức hội nghị khách hàng Xuân 2018 – Gặp gỡ & Tri ân.

Năm 2017, thời tiết những tháng cuối năm mưa bão liên tiếp, nhiều diện tích cây trồng bị hư hại như mía, cao su, cà phê, rồi đến việc giá hồ tiêu giảm sâu, dao động 75 - 80.000đ/kg, khiến việc tái đầu tư của nông dân càng khó khăn.

Bên cạnh đó, tình hình thị trường phân bón trong nước có nhiều biến động, việc nhập khẩu lớn, tạo áp lực lên các doanh nghiệp sản xuất phân bón, trong đó có phân bón Đầu Trâu.

Không chỉ thị trường trong nước mà ngay cả thị trường các nước trong khu vực như Campuchia, Lào, Myanmar cũng không ngoài tình trạng chung này. Đây là thách thức lớn trên thị trường phân bón trong nước cũng như ngoài nước của Bình Điền.

Tham quan mô hình “Canh tác lúa thông minh ứng phó với biến đổi khí hậu”.

Từ đó, Ban Tổng Giám đốc Bình Điền triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, từ chính sách kinh doanh, chính sách sản phẩm đến các chương trình marketing như “Đêm hội vào mùa”, “Nhà nông đua tài”, “Đồng hành chia sẻ”, “Canh tác lúa thông minh”,... để thúc đẩy sản lượng.

Sản lượng tiêu thụ toàn công ty đạt trên 685.000 tấn, đạt mức tăng trưởng 10%. Hiện nay, thương hiệu Đầu Trâu của Bình Điền chiếm 30% sản lượng tiêu thụ của thị trường phân bón miền Nam.

Để nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường, Bình Điền tập trung nghiên cứu sâu các dòng sản phẩm cao cấp, mang lại thêm nhiều giá trị cho nông dân, phù hợp xu hướng thị trường, phù hợp với chủ trương chuyển đổi sản xuất nông nghiệp bền vững của Bộ NN&PTNT.

Khó khăn, thách thức năm 2017 cũng chính là cơ hội để Bình Điền tiếp tục khẳng định thương hiệu của mình – Thương hiệu Đầu Trâu đồng hành và chia sẻ với nhà nông./.

AT

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích