Tiếng Việt | English

01/06/2019 - 10:37

Phát động hưởng ứng Tháng Nhân đạo 2019 - Khai trương Thùng Quỹ nhân đạo

Ngày 01/6, Bưu điện Long An phối hợp Hội Chữ Thập đỏ tỉnh tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm 2019 và khai trương Thùng Quỹ nhân đạo.

Khai trương Thùng Quỹ Nhân đạo

Tháng Nhân đạo năm 2019 với chủ đề "Kết nối, sẻ chia và lan tỏa" do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh, giúp đỡ họ vượt qua khó khăn.

Hưởng ứng Tháng Nhân đạo, Bưu điện tỉnh Long An tăng cường tổ chức tuyên truyền đến từng người dân thông qua việc treo băng rôn, khẩu hiệu kêu gọi tại các bưu cục cấp 1, cấp 2 trên địa bàn.

Bưu điện Long An và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Long An tổ chức ký kết hợp tác

Đồng thời, năm nay, Bưu điện Long An còn phối hợp Hội Chữ thập đỏ tỉnh đặt 15 Thùng Quỹ Nhân đạo tại các bưu cục cấp huyện/thành phố để tiếp nhận những tấm lòng hảo tâm nhằm gây quỹ giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn như người nghèo, khuyết tật, trẻ em mắc các bệnh hiểm nghèo, gia đình bị tai nạn giao thông, thiên tai,...

Tổ chức quyên góp, ủng hộ

Bên cạnh đó, Bưu điện Long An và Hội Chữ thập đỏ tỉnh ký kết hợp đồng hợp tác nhằm khai thác tối đa thế mạnh của 2 đơn vị để thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao, nâng cao hiệu quả hoạt động, góp phần đem lại các giá trị, lợi ích chung cho xã hội.

Giám đốc Bưu điện Long An - Ôn Thị Kim Hồng thông tin, đây là hoạt động nằm trong chương trình hưởng ứng Tháng Nhân đạo của đơn vị, giúp nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, người lao động trong toàn ngành, người dân trên địa bàn trong việc chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, lan tỏa và phát huy các giá trị truyền thống nhân ái cao đẹp của dân tộc. Bưu điện tiếp tục phối hợp Hội Chữ thập đỏ kêu gọi sự ủng hộ của các mạnh thường quân, cộng đồng bằng các hoạt động thiết thực khác trong thời gian tới.

Bưu điện trao 20 triệu đồng từ sự ủng hộ của các mạnh thường quân cho đại diện Hội Chữ thập đỏ Long An

Tại buổi lễ, Bưu điện cũng trao 20 triệu đồng từ sự ủng hộ của các mạnh thường quân cho đại diện Hội Chữ thập đỏ Long An, đồng thời, tổ chức quyên góp, ủng hộ Tháng Nhân đạo./.

Thanh Mỹ

Chia sẻ bài viết