Tiếng Việt | English

05/05/2019 - 12:17

Phát động "Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2019"

Ngày 05/5, tại Khu công nghiệp Tân Đức, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, Công đoàn các Khu công nghiệp (CĐCKCN) tỉnh phát động "Tháng công nhân và Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2019".

Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh - Lê Thị Thu Cúc, đại diện các sở, ngành, đoàn thể tỉnh và gần 1.000 cán bộ công đoàn, công nhân, lao động trong KCN Tân Đức và các KCN trên địa bàn huyện Đức Hòa đến dự.

Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh - Lê Thị Thu Cúc trao "Mái ấm Công đoàn" tại lễ phát động

Trong Tháng Công nhân, CĐCKCN tỉnh phối hợp các đơn vị, doanh nghiệp ký kết "Chương trình phúc lợi cho đoàn viên", tổ chức bán hàng giá tốt cho công nhân.

Chủ tịch CĐCKCN tỉnh - Bùi Thị Ngọc Trang (thứ 5, trái sang) trao quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại lễ phát động

Công nhân lao động tham gia mua hàng giá tốt tại các doanh nghiệp ký kết "Chương trình phúc lợi đoàn viên"

Tại lễ phát động, CĐCKCN tỉnh trao 1 căn nhà Mái ấm công đoàn cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở; 32 phần quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà là 500.000 đồng tiền mặt trích từ nguồn Quỹ vận động các doanh nghiệp tài trợ; các phiếu mua hàng trị giá 50.000 đồng do Cty TNHH Khải Minh tặng, 1 phần quà bằng hiện vật là các hộp bánh của Cty CP Chế biến Thực Phẩm Pan tặng cho công nhân. Đây là 2 trong 16 doanh nghiệp đã ký kết chương trình phúc lợi đoàn viên, cung cấp những sản phẩm chất lượng, giá tốt đến với công nhân lao động./.

Song Hồng

Chia sẻ bài viết