Tiếng Việt | English

18/07/2017 - 14:54

Phát hiện xác chết nữ đang phân hủy trong phòng trọ

Có mùi bốc ra trong căn phòng trọ chốt trong, gọi mãi không thấy ai trả lời, mọi người cạy cửa ra thì phát hiện thi thể người phụ nữ đang trong quá trình phân hủy.


Dãy phòng trọ nơi phát hiện sự việc

Trưa ngày 18/7, Công an huyện Thủ Thừa phối hợp Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Long An tiến hành khám nghiệm tử thi trong một phòng trọ ở ấp 5, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An. Nạn nhân được xác định tên Đặng Thị Thanh Diệu (33 tuổi), ngụ ấp Bình Cang, xã Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa.

Theo thông tin từ người dân, khoảng 9 giờ cùng ngày, những người ở gần căn phòng trọ ngửi thấy mùi hôi nhưng tìm mãi không thấy gì bất thường. Khi lại gần căn phòng trọ chốt cửa bên trong thì mùi hôi càng nồng nặc.

Nghi ngờ chuyện chẳng lành, mọi người kêu cửa nhưng chẳng ai trả lời nên cùng chủ nhà cạy cửa phòng ra thì thấy chị Diệu đã chết từ lâu, cơ thể đang trong quá trình phân hủy.

Theo xác nhận của chủ phòng trọ, chị Diệu đến thuê phòng và ở một mình từ tháng 02/2015. Thường ngày, chị Diệu đi làm từ sáng sớm đến khuya mới về và ít khi giao tiếp với những người cùng dãy trọ. Mọi người cũng không biết chị Diệu làm gì, ở đâu. Trong 3 ngày (từ 16 đến 18/7), những người ở gần phòng trọ thấy cửa phòng của chị Diệu vẫn đóng không khóa ngoài nên chẳng ai để ý.

Hiện Công an huyện Thủ Thừa đang xác minh làm rõ nguyên nhân vụ việc./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích