Tiếng Việt | English

13/03/2018 - 01:30

Phát huy “Lời Bác Hồ dạy ngày này năm xưa”

Qua 3 tháng thực hiện “Lời Bác Hồ dạy ngày này năm xưa”, cán bộ, chiến sĩ không ngừng nâng cao nhận thức, trách nhiệm, tính tự giác, kỷ luật, không có hiện tượng suy thoái về tư tưởng chính trị.

Chiến sĩ Tiểu đội 1- Đại đội Bộ binh huyện Tân Hưng đọc “Lời Bác Hồ dạy ngày này năm xưa” trên báo

Đại tá Nguyễn Tấn Đảo - Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, chủ trì Hội nghị sơ kết công tác tuyên truyền, học tập, làm theo “Lời Bác Hồ dạy ngày này năm xưa”.

Thời gian qua, các cơ quan, đơn vị trong lực lượng vũ trang tổ chức tuyên truyền 92 lời dạy của Bác bằng các hình thức: Mỗi ngày đọc một lời dạy của Bác đăng lên Báo Quân đội Nhân dân trong giờ đọc báo, trên sóng Phát thanh và Truyền hình Quân đội; học từ những câu chuyện kể, câu nói của Bác về bộ đội. Qua đó, phân tích giá trị, ý nghĩa lời dạy của Bác đối với việc định hướng
tư tưởng, hành động, của từng cán bộ, chiến sĩ.

Qua 3 tháng thực hiện “Lời Bác Hồ dạy ngày này năm xưa”, cán bộ, chiến sĩ không ngừng nâng cao nhận thức, trách nhiệm, tính tự giác, kỷ luật, không có hiện tượng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống cũng như những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ. Bên cạnh đó, các địa phương, đơn vị trong lực lượng vũ trang có nhiều mô hình, cách làm mới sáng tạo, hiệu quả trong thực hiện nhiệm vụ, xây dựng đơn vị vững mạnh./.

Thùy Trang

Chia sẻ bài viết