Tiếng Việt | English

09/01/2017 - 16:21

Phát triển văn hóa đọc trong nhà trường

Ngày 9/1, Trường Tiểu học Đức Lập Thượng A, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An tổ chức Ngày hội đọc sách phát triển văn hóa đọc trong nhà trường năm học 2016-2017. Tham dự ngày hội có đông đảo giáo viên, phụ huynh và các em học sinh.


Các em học sinh với góc sáng tạo

Hiện nay, Trường Tiểu học Đức Lập Thượng A có hơn 4.000 đầu sách phục vụ cho 22 lớp học với 937 học sinh và giáo viên. Tại ngày hội, các giáo viên, phụ huynh và học sinh được tham gia nhiều góc hoạt động như: Góc đọc to nghe chung, góc sách cùng con, góc sáng tạo, góc làm sách mini và đọc sách tự do tại thư viện của trường. Bên cạnh đó, các em học sinh còn được tham gia các hoạt động đố vui có thưởng với nội dung câu hỏi tập trung vào kiến thức tổng hợp.

Ngày hội đọc sách là một trong những hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của giáo viên, học sinh, phụ huynh về ý nghĩa to lớn và tầm quan trọng của việc đọc sách đối với việc nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người. Ngoài ra, ngày hội còn tạo cơ hội cho giáo viên, học sinh và phụ huynh giao lưu, cùng chia sẻ kinh nghiệm, tuyên truyền phương pháp đọc sách đối với học sinh, từ đó xây dựng và phát triển phong trào đọc sách trong nhà trường./.

Thảo Nguyên

Chia sẻ bài viết