Tiếng Việt | English

15/07/2020 - 07:58

Phì cười cảnh Gareth Bale bày trò lố trêu tức Zidane

Một lần nữa bị gạt ra khỏi đội hình xuất phát, Gareth Bale khiến người hâm mộ thích thú với trò hề vui nhộn châm biếm ông thầy Zinedine Zidane.

Chuyến làm khách tại Granada, trận thứ hai liên tiếp Gareth Bale không có tên trong đội hình xuất phát. Tuy thế, ngôi sao người Xứ Wales vẫn biết gây chú ý theo cách của riêng mình.

Gareth Bale bày trò lố trên ghế dự bị

Gareth Bale bày trò lố trên ghế dự bị

Gareth Bale bày trò lố trên ghế dự bị

Cuối tuần trước, Bale đã gây cười cho fan hâm mộ với hành động kéo khẩu trang lên kín mắt vờ như nằm ngủ trên băng ghế dự bị, giữa trận đấu với Alaves.

Rạng sáng nay, cầu thủ chạy cánh 30 tuổi tiếp tục có ý tưởng mới để giải trí, dùng tay đưa lên mắt giống như đang theo dõi trận đấu bằng ống nhòm.

Trên các trang mạng xã hội, nhiều người còn đùa vui rằng, Bale đang cố gắng tìm ra sân gôn 9 lỗ gần nhất, khi không được Zidane sử dụng.

Giới truyền thông Tây Ban Nha thường châm biếm Gareth Bale là một "golfer" (tay gôn chuyên nghiệp), chứ không phải cầu thủ bóng đá đang hưởng lương cao ngất ngưởng tại Bernabeu.

Gareth Bale dường như chẳng quan tâm đến mọi lời đàm tiếu xung quanh. Anh vẫn bám trụ Real, "ông kễnh" ngồi không nhận thù lao khủng cho đến hết hạn hợp đồng.

Zidane dù bức xúc nhưng chưa thể nhổ được cái gai trong mắt, bởi không đội nào dám rước về một cầu thủ đã hết động lực, chỉ xem bóng đá là trò giải trí chứ không phải nghề nghiệp thuần túy./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết