Tiếng Việt | English

01/02/2018 - 13:53

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy-Đỗ Hữu Lâm trao huy hiệu Đảng tại TP.Tân An

Sáng 01/02, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy-Đỗ Hữu Lâm đến dự và trao huy hiệu Đảng cho các đồng chí tại TP.Tân An.

Đợt trao huy hiệu Đảng nhân dịp kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2018), tại TP.Tân An có tất cả 32 đồng chí (1 đồng chí vừa qua đời). Trong đó, có 03 đồng chí được trao tặng huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Đó là đồng chí Hồ Ngọc Hên, sinh hoạt tại Đảng bộ cơ sở phường 4; đồng chí Phan Thái Nguyên, sinh hoạt tại Đảng bộ cơ sở phường 6 và đồng chí Nguyễn Thông Minh, đảng viên thuộc Đảng bộ cơ sở phường 1.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy-Đỗ Hữu Lâm trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng

Dịp này, có 1 đồng chí được trao tặng huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 7 đồng chí được trao tặng huy hiệu 55 tuổi Đảng; 16 đồng chí được trao tặng huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 03 đồng chí được trao tặng huy hiệu 45 năm tuổi Đảng và 02 đồng chí được trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

Bí thư Thành ủy Tân An-Trần Kim Lân trao huy hiệu 55 tuổi Đảng cho các đồng chí

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy-Đỗ Hữu Lâm  chúc mừng và đánh giá cao những cống hiến của các đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng đợt này. Ông tin tưởng rằng, với thành tích và bề dày kinh nghiệm công tác, các đồng chí tiếp tục phát huy phẩm chất cách mạng, cống hiến trí tuệ, công sức cho sự phát triển chung của tỉnh, cùng xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh, là tấm gương tiêu biểu để cán bộ, đảng viên và thế hệ trẻ noi theo.

Chủ tịch UBND TP.Tân An-Lê Công Đỉnh trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho các đồng chí

Buổi chiều cùng ngày, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức trao huy hiệu Đảng tại huyện Tân Thạnh./.

Nguyệt Nhi

 

Chia sẻ bài viết