Tiếng Việt | English

14/01/2020 - 15:27

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tiếp Giám mục giáo phận Mỹ Tho

Giám mục Nguyễn Văn Khảm đại diện Tòa giám mục Mỹ Tho đến chúc tết Tỉnh ủy Long An. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa và lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ban Tôn giáo tỉnh,… tiếp đoàn.

Giám mục Nguyễn Văn Khảm đại diện Tòa giám mục Mỹ Tho đến chúc tết Tỉnh ủy Long An

Giám mục Nguyễn Văn Khảm đại diện Tòa giám mục Mỹ Tho đến chúc tết Tỉnh ủy Long An

Thay mặt Tòa giám mục, giáo dân trong giáo phận, Giám mục  Nguyễn Văn Khảm chúc mừng năm mới các đồng chí lãnh đạo tỉnh Long An. Qua trò chuyện, Giám mục đề nghị lãnh đạo tỉnh Long An tiếp tục quan tâm công tác giáo dục, nhất là chuyện học hành của trẻ em để nâng cao dân trí trong thời đại 4.0.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được cảm ơn sự quan tâm của giám mục và các thành viên trong đoàn; đồng thời,  thông tin đến đoàn một số tình hình, kết quả phát triển kinh tế - xã hội, ổn định quốc phòng - an ninh của tỉnh Long An đạt được trong năm 2019. Phó Bí thư ghi nhận, biểu dương những đóng góp của các chức sắc, chức việc, giáo dân thuộc giáo phận Mỹ Tho đã đóng góp cho công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt là những tấm lòng vàng đã hỗ trợ, chăm lo cho hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Giám mục Nguyễn Văn Khảm đại diện Tòa giám mục Mỹ Tho đến chúc tết Tỉnh ủy Long An

Lãnh đạo tỉnh Long An thân tình tiếp đoàn

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc Giám mục, các linh mục, chức sắc, chức việc và giáo dân đón xuân mới vui tươi, hạnh phúc, an toàn; sống tốt đời, đẹp đạo, cùng chung tay xây dựng và phát triển quê hương, đất nước./.

Tấn Lộc

Chia sẻ bài viết