Tiếng Việt | English

17/05/2018 - 15:53

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Hoàng Văn Liên tiếp đoàn cán bộ thực hiện công trình sách "Ký ức người lính"

Sáng 17/5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Hoàng Văn Liên có buổi tiếp và làm việc với đoàn cán bộ thực hiện công trình sách “Ký ức người lính” do Tiến sĩ Lê Doãn Hợp - nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông làm trưởng đoàn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Hoàng Văn Liên làm việc với  đoàn thực hiện công trình sách “Ký ức người lính”.

Công trình sách “Ký ức người lính” được Thủ tướng Chính phủ cho phép thực hiện từ năm 2012, đã xuất bản được 5 tập, các tập tiếp theo sẽ được xuất bản nhân kỷ niệm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4) và ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12) hàng năm.

Sách tập hợp những ký ức của người lính và các chiến sĩ cách mạng trong kháng chiến; trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN được thể hiện trên nhiều phương diện, nhiều góc nhìn.

“Ký ức người lính” nay đã được hoàn thành 5 tập.

Đoàn đề nghị tỉnh Long An cung cấp danh sách và địa chỉ những tập thể và cá nhân điển hình, nhân vật lịch sử người có chiến công: Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Anh hùng Lao động,… của tỉnh trong các thời kỳ để tiếp cận viết bài cho công trình “Ký ức người lính” những tập tiếp theo.

Tặng sách “Ký ức người lính” cho tỉnh Long An.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Hoàng Văn Liên cho rằng, đây là công trình có ý nghĩa xã hội rộng lớn, làm phong phú thêm giá trị lịch sử, văn hóa của dân tộc, truyền thống đấu tranh kiên cường, bất khuất của nhân dân và quân đội ta; đồng thời hứa sẽ tạo điều kiện thuận lợi để đoàn làm việc./.

Ngọc Lan

Chia sẻ bài viết