Tiếng Việt | English

25/01/2017 - 20:53

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình dâng hương tại Khu lưu niệm Luật sư Nguyễn Hữu Thọ

Chiều ngày 25/1, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình cùng đoàn đại biểu đến dâng hương tại Khu lưu niệm Luật sư Nguyễn Hữu Thọ, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Đỗ Hữu Lâm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Được cùng đi với đoàn.


Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình cùng đoàn đại biểu dâng hương tại Khu lưu niệm Luật sư Nguyễn Hữu Thọ

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình cùng đoàn đại biểu đã dâng tràng hoa tươi thắm và thắp những nén hương tưởng niệm Luật sư Nguyễn Hữu Thọ. Tại đây, các đại biểu tìm hiểu về quá trình hoạt động cách mạng của Luật sư Nguyễn Hữu Thọ - người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của quê hương Long An.


Phó Thủ tướng Thường trực Chính Phủ – Trương Hòa Bình ghi vào sổ lưu niệm Khu lưu niệm Luật sư Nguyễn Hữu Thọ

Bày tỏ lòng cảm phục và biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến của Luật sư Nguyễn Hữu Thọ, Phó Thủ tướng Thường trực Chính Phủ – Trương Hòa Bình đã ghi vào sổ lưu niệm, ông viết: “Luật sư Nguyễn Hữu Thọ là một tấm gương tiêu biểu của tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc, là một nhà cách mạng lớn, nhà lãnh đạo đầy tài năng và đức độ; là một tấm gương sáng ngời về phẩm chất đạo đức cách mạng, sống giản dị khiêm tốn trong sạch, gần dân, trọng dân. Đồng chí đã hy sinh trọn cuộc đời vì sự nghiệp của Đảng và dân tộc, vì sự nghiệp giải phóng dân tộc thống nhất đất nước, xây dựng XHCN”./.

Kim Phượng – Lê Hạnh

Chia sẻ bài viết