Tiếng Việt | English

06/07/2016 - 05:44

Phó Thủ tướng trao tặng Huân chương cho lãnh đạo Văn phòng Chính phủ

Văn phòng Chính phủ tổ chức trao tặng Huân chương độc lập, Huân chương lao động, huy chương kháng chiến và danh hiệu Chiến sỹ thi đua toàn quốc.

Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình đã tới dự sự kiện được tổ chức chiều 5/7 tại Hà Nội.

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình trao huân chương cho các tập thể, cá nhân
Tại lễ trao tặng, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình tặng Huân chương độc lập, Huân chương lao động, Huy chương kháng chiến các hạng cho 10 đồng chí và danh hiệu Chiến sỹ thi đua toàn quốc cho 1 đồng chí. Đây là các lãnh đạo Văn phòng Chính phủ, trợ lý, thư ký lãnh đạo chính phủ, các đồng chí lãnh đạo các Vụ, Cục thuộc Văn phòng chính phủ đã có thành tích xuất sắc trong quá trình công tác.

Phát biểu tại Lễ trao tặng, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình chúc mừng và ghi nhận những thành tích xuất sắc của các đồng chí được tặng Huân, Huy chương và danh hiệu Chiến sỹ thi đua trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phó Thủ tướng khẳng định: Bên cạnh những thành tựu đạt được, đất nước đang gặp nhiều khó khăn, thách thức, đòi hỏi chúng ta phải nhận thức rõ tình hình, có những chủ trương, giải pháp quyết sách sáng tạo, phù hợp, với hành động kiên quyết, hiệu quả để vượt qua khó khăn thách thức, tranh thủ thời cơ thuận lợi, để phát triển đất nước, nâng cao vị thế của nước ta trên trường quốc tế.

Trong đó, Văn phòng Chính phủ có vai trò quan trọng, là cơ quan tham mưu tổng hợp, bảo đảm thông tin và bảo đảm điều kiện hậu cần, kỹ thuật phục vụ các hoạt động của Chính phủ, Thủ tướng chính phủ để lãnh đạo, chỉ đạo điều hành thực hiện các mục tiêu nhiệm vụ kinh tế xã hội và hội nhập quốc tế.

Phó Thủ tướng mong muốn, dù ở bất kỳ vị trí, thời điểm nào, dù đang công tác hay sắp nghỉ công tác, các đồng chí được nhận các danh hiệu hôm nay tiếp tục có nhiều đóng góp, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, góp phần xây dựng đất nước, xứng đáng với truyền thống 71 năm xây dựng và phát triển Văn phòng Chính phủ./.

Phương Thoa/VOV-Trung tâm Tin 

Chia sẻ bài viết