Tiếng Việt | English

11/05/2016 - 17:55

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình thăm gia đình chính sách tại Đức Huệ

Nhân chuyến công tác tại tỉnh Long An, ngày 10-5-2016, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ - Trương Hòa Bình đến thăm và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng, cán bộ lão thành, cán bộ hưu trí và bệnh binh trên địa bàn huyện Đức Huệ.


Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình thăm gia đình Mẹ VNAH Trần Thị Nhan, ngụ ấp 5, xã Mỹ Thạnh Bắc, huyện Đức Huệ.

Phó Thủ tướng đến thăm 12 gia đình thuộc thị trấn Đông Thành, xã Mỹ Quý Tây, Mỹ Thạnh Bắc và Mỹ Thạnh Đông. Mỗi gia đình Phó Thủ tướng trao tặng 1 phần quà và tiền mặt 1 triệu đồng.


Phó Thủ tướng Chính phủ - Trương Hòa Bình thăm gia đình của cán bộ lão thành cách mạng Nguyễn Văn Sử tại ấp 1, xã Mỹ Quý Tây, huyện Đức Huệ

Tại các gia đình, Phó Thủ tướng ân cần thăm hỏi tình hình đời sống cũng như sức khỏe và lắng nghe tâm tư nguyện vọng của các gia đình, qua đó bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của Đảng và Nhà nước đối với các gia đình có công với sự nghiệp cách mạng.

Đồng thời, động viên và khuyến khích các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, mãi là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp./.

Kim Tiến – Hoàng Anh

Chia sẻ bài viết