Tiếng Việt | English

03/06/2020 - 20:17

Phòng Khám Đa khoa TWG - TP. Tân An chính thức nhận khám bệnh ngoại trú với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng 6

Sau thời gian vì ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, Phòng khám Đa khoa TWG tại Bệnh viện Sản Nhi Long An chính thức nhận khám chữa bệnh ngoại trú (Nội và ngoại tổng quát, Sản phụ và Nhi khoa) kể từ ngày 18/5 vừa qua. Nhân dịp này, Phòng khám đã dành rất nhiều ưu đãi đến cuối tháng 6/2020 cho người dân trên địa bàn tỉnh để trải nghiệm các dịch vụ thăm khám, tư vấn và chăm sóc sức khỏe chất lượng với giá cả phù hợp theo tiêu chuẩn chất lượng cao cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành về Sản - Phụ và Nhi Khoa.

Hệ thống máy siêu âm màu 4D thế hệ mới nhất của hãng GE cho phép phát hiện các dị tật thai nhi từ rất sớm

Tư vấn và thăm khám cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành

Tọa lạc tại Đường tỉnh 827, trung tâm TP. Tân An, Bệnh viện Sản Nhi Long An có vị trí đắc địa giúp kết nối các huyện, thị xã trên địa bàn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc khám, chữa bệnh tại tỉnh nhà mà không cần phải di chuyển lên TP.HCM.

Đặc biệt, bệnh viện có đội ngũ các bác sĩ đến từ các bệnh viện đầu ngành Sản Nhi ở TP.HCM như Từ Dũ, Hùng Vương, Nhi Đồng 1, 2,… cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại của các thương hiệu hàng đầu thế giới như máy X-quang kỹ thuật số của Philips, máy xét nghiệm sinh hóa miễn dịch tự động Beckman Coulter, máy siêu âm màu 4D thế hệ mới nhất của hãng GE,…

Kể từ ngày 18/5/2020, Phòng khám Đa khoa TWG - trong khuôn viên Bệnh viện Sản Nhi Long An chính thức nhận thăm khám, tư vấn bệnh ngoại trú. Nơi đây trở thành một địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín, chất lượng trên địa bàn tỉnh Long An và các khu vực lân cận khác với các chuyên khoa như: Nội tổng quát, Ngoại tổng quát, Sản, Phụ và Nhi. Đặc biệt, bệnh viện chú trọng đẩy mạnh tầm soát các bệnh lý phụ khoa, khám thai định kỳ và khám tổng quát cho nam, nữ, trẻ em.

Phòng khám Đa khoa TWG chính thức nhận khám bệnh ngoại trú theo dịch vụ yêu cầu

Là một trong những khách hàng đầu tiên đến thăm khám tại phòng khám, chị N.T.M.T (xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa) chia sẻ: “Trước đây, tôi thường phải đi khám thai ở TP.HCM nên việc đi lại vừa khó khăn, vừa tốn kém và mất thời gian. Khi nghe tin phòng khám tại bệnh viện đi vào hoạt động, tôi rất phấn khởi. Điều khiến tôi ấn tượng nhất khi đến đây chính là được trải nghiệm cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng. Các nhân viên chăm sóc khách hàng hướng dẫn rất chu đáo, kỹ lưỡng. Hơn nữa, nhờ được tư vấn, thăm khám tận tình nên tôi rất yên tâm. Sau này, gia đình tôi đã có một địa điểm gần, không chỉ an tâm khám trong thai kỳ mà còn chăm sóc sức khỏe tổng quát và không cần phải lặn lội lên TP.HCM nữa”.

Bệnh viện Sản Nhi Long An tọa lạc tại số 136C TL. 827, P.7, TP.Tân An

Bà Trần Thị S. (xã Bình Tâm, TP. Tân An) chia sẻ: “Tôi đến phòng khám của Bệnh viện Sản Nhi Long An để khám tổng quát. Vừa vào cổng là có nhân viên hướng dẫn rất nhiệt tình, chu đáo. Bệnh viện mới xây, vừa khang trang, vừa sạch đẹp, tôi cảm thấy rất thoải mái. Điều tôi ấn tượng nhất chính là các máy móc hiện đại và dịch vụ tốt. Mong rằng bệnh viện sớm đi vào hoạt động để  người dân Long An và các vùng xung quanh đây có điều kiện được chăm sóc sức khỏe tốt hơn”.

TS.BS.CKII. Bùi Anh Tuấn – Giám đốc phòng khám đa khoa TWG thăm khám cho người bệnh

Chia sẻ về những ngày đầu hoạt động, Giám đốc Phòng khám đa khoa TWG – TS.BS.CKII. Bùi Anh Tuấn cho biết: “Chúng tôi chú trọng đầu tư đồng bộ từ cơ sở vật chất, trang thiết bị đến đội ngũ bác sĩ từ các bệnh viện uy tín tại TP.HCM nhằm đem đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, hiệu quả, nhưng vẫn đảm bảo chi phí hợp lý, phù hợp với thu nhập của người dân địa phương. Từ đó, góp phần giúp người dân cải thiện sức khỏe cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống”.

Trải nghiệm chăm sóc sức khỏe với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Khi đăng ký và khám bệnh tại Phòng Khám đa khoa TWG tại Bệnh viện Sản Nhi Long An từ 18/5/2020 - 30/6/2020, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt như: Miễn phí công khám VIP (trị giá 200.000 đồng); Tài trợ 50% phí xét nghiệm - chẩn đoán hình ảnh; sử dụng 100% cơ sở vật chất dành cho khách VIP và trang thiết bị y tế  hiện đại hàng đầu.

Bạn có thể truy cập trang fanpage của Bệnh viện tại: 

https://www.facebook.com/sannhilongan/ để tìm hiểu dịch vụ và đăng ký khám hoặc gọi đến số Hotline: 02723.550.507. Địa chỉ: 136C Đường tỉnh 827, khu phố Bình An 1, phường 7, TP.Tân An, tỉnh Long An./.

Bệnh viện Sản Nhi Long An

Bệnh viện Sản Nhi Long An với quy mô thiết kế có sức chứa 500 giường bệnh, tổng mức đầu tư khoảng 1.300 tỷ đồng, được Tập đoàn TWG đầu tư đồng bộ về đội ngũ các bác sĩ, kỹ thuật viên, nữ hộ sinh, điều dưỡng đến từ các bệnh viện đầu ngành Sản Nhi ở TP.HCM như: Từ Dũ, Hùng Vương, Nhi Đồng,…

Bên cạnh đó, bệnh viện còn sở hữu trang thiết bị y tế hiện đại đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như máy X-quang kỹ thuật số của Philips, máy xét nghiệm sinh hóa miễn dịch tự động Beckman Coulter... Đặc biệt, bệnh viện còn được đầu tư máy CT Ineguity Elite thế hệ mới của Philips. Máy có những phần mềm ứng dụng mới nhất, cho phép khảo sát các bệnh lý nhanh, chính xác và quan trọng nhất là giảm tia X đối với cơ thể.

Đây hứa hẹn là một trong những điểm đến đáng tin cậy cho người dân tỉnh Long An nói riêng và cả khu vực Tây Nam bộ.

Ngọc Mận

Chia sẻ bài viết