Tiếng Việt | English

26/06/2016 - 11:53

Phủ sóng WiFi miễn phí toàn thành phố Vũng Tàu

Sau gần một năm thử nghiệm, dịch vụ WiFi miễn phí đã được chính thức cung cấp tại thành phố Vũng Tàu.

TP Vũng Tàu đang dần được phủ sóng WiFi miễn phí - Ảnh: S-wifi

Theo sự chấp thuận từ UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Công ty cổ phần Dịch vụ bưu chính viễn thông Sài Gòn (SPT) đã chính thức đưa vào hoạt động dịch vụ S-wifi cung cấp WiFi miễn phí cho toàn thành phố Vũng Tàu giai đoạn một.

Theo đó, các trạm phát sóng dịch vụ S-wifi đã được lắp đặt và chính thức hoạt động tại khu vực bến tàu cánh ngầm đến công viên bãi Trước, với bán kính bắt sóng trung bình trên 100m và khả năng đáp ứng cho hơn 1.000 người truy cập Internet miễn phí mỗi ngày.

SPT đang tiếp tục lắp đặt thêm các trạm phát giai đoạn hai tại các khu vực: Bệnh viện Bà Rịa, Bệnh viện Lê Lợi, khu vực bãi Sau, chợ du lịch và khu tham quan cáp treo TP Vũng Tàu.

Trước đó, dự án WiFi công cộng TP Vũng Tàu đã được triển khai thí điểm từ tháng 8-2015, làm tiền đề cho bước triển khai thực tế. Với việc phát sóng miễn phí, dịch vụ S-wifi giúp người dân và khách du lịch dễ dàng truy cập thông tin về các dịch vụ công cộng, kinh tế, xã hội, giải trí, du lịch… cũng như tìm hiểu về các sự kiện của tỉnh.

Đồng thời, dịch vụ này cũng được xem là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực cho mục tiêu phát triển cơ sở hạ tầng công nghệ, góp phần thúc đẩy kinh tế - du lịch tỉnh phát triển./.

Đức Thiện/Tuổi trẻ

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích