Tiếng Việt | English

10/11/2019 - 04:58

Phuc Khang Corporation đồng hành cùng Hội nghị Bất động sản Việt Nam 2019

Hội nghị Bất động sản (BĐS) năm 2019 do Forbes Việt Nam tổ chức đã khai mạc ngày 7/11 tại khách sạn InterContinental, TP.HCM với chủ đề “Tìm kiếm điểm cân bằng”. Chương trình diễn ra với sự góp mặt của Nhà phát triển Công trình xanh (CTX) Phuc Khang Corporation, đơn vị tài trợ chính cho sự kiện lần này.

Hội nghị BĐS năm nay quy tụ hàng loạt tổ chức, nhà đầu tư cũng như các nhà phát triển BĐS có uy tín trong nước và khu vực với hàng trăm khách mời là những chuyên gia hàng đầu trong ngành địa ốc, các nhà kinh tế tên tuổi. Sự kiện đã đưa ra những góc nhìn tổng quan về toàn cảnh thị trường BĐS Việt Nam 10 tháng năm 2019; chia sẻ các điểm nhấn nổi bật và các yếu tố quan trọng nhất tác động đến thị trường BĐS năm 2020.

Cùng với đó, Hội nghị cũng cập nhật những thông tin, xu hướng mới nhất, đánh giá sự tác động của công nghệ lên thị trường BĐS, đồng thời nhận diện sự chuyển dịch dòng vốn, cơ hội đầu tư cũng như dự báo về các rủi ro tiềm ẩn trên thị trường trong thời gian tới.

Đại diện Phuc Khang Corporation chụp ảnh lưu niệm cùng các chuyên gia hàng đầu tại sự kiện

Đại diện Phuc Khang Corporation chụp ảnh lưu niệm cùng các chuyên gia hàng đầu tại sự kiện

Hội nghị BĐS 2019 diễn ra trong bối cảnh Việt Nam được đánh giá là điểm đến thu hút ngày càng nhiều doanh nghiệp nước ngoài mở ra nhiều triển vọng cũng như thách thức. Hưởng lợi từ cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung, với nhiều lợi thế như dân số trẻ, lao động lành nghề, xu hướng công nghệ mới như AI, blockchain,… đang được áp dụng rộng rãi, Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế “miền đất hứa” so với các quốc gia khác trong khu vực. Lợi thế này mang đến khả năng phát triển mới cho doanh nghiệp, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế cũng như nâng cao mức sống cho người dân.

Góp mặt tại sự kiện với vai trò là nhà tài trợ chính thức, Nhà phát triển CTX Phuc Khang Corporation đã trực tiếp thể hiện sự quan tâm đối với thị trường BĐS cả nước nói chung và xu thế BĐS xanh nói riêng hiện đang chiếm ưu thế quan trọng trên thị trường, qua đó, khẳng định hơn nữa trách nhiệm của Phúc Khang trong việc phát triển, chuyển giao và lan tỏa tinh thần xanh, tư duy xanh trên hành trình tạo dựng một cộng đồng xanh toàn cầu cho thế hệ tương lai.

Ông Trương Anh Tú - Giams đốc Phát triển Kinh doanh Phuc Khang Corporation nhận hoa và cảm ơn từ BTC chương trình

Ông Trương Anh Tú - Giams đốc Phát triển Kinh doanh Phuc Khang Corporation nhận hoa và cảm ơn từ BTC chương trình

Là doanh nghiệp tiên phong trong việc phát triển công trình xanh tại Việt Nam, Phuc Khang Corporation đã từng bước khẳng định thương hiệu của mình thông qua những sản phẩm chất lượng như Làng Sen Việt Nam, Diamond Lotus Riverside…

Cuối năm 2018, Phuc Khang vừa cho ra mắt Rome by Diamond Lotus tại giao lộ Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cống, quận 2, TP.HCM, dự án ngay lập tức đã được vinh danh tại nhiều hạng mục.

Bên cạnh đó, Phuc Khang Corporation cũng chiến thắng tại nhiều hạng mục giải thưởng khác cho chủ đầu tư như TOP Ten developers (BCI Asia Awards 2016, 2018, 2019), Nhà phát triển Dự án bền vững nhất năm 2019 (DOT Property Awards), Special Recognition for Building Communities & Special Recognition in CSR (Vietnam Property Awards)… Những giải thưởng danh giá này cùng với sự tín nhiệm từ hơn 10.000 khách hàng khắp cả nước đã trực tiếp minh chứng uy tín, chất lượng của Phuc Khang Corporation trên thị trường BĐS Việt Nam.

Với sứ mệnh “Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”, Phúc Khang đã và đang thực hiện tốt vai trò của mình để phát triển ngày một vững vàng, cung cấp cho thị thường nhiều sản phẩm chất lượng, có sức đột phá song song với việc kiến tạo nên những chuẩn sống mới cho cộng đồng./.

Trăng Thanh

Chia sẻ bài viết