Tiếng Việt | English

25/06/2017 - 20:19

Phuc Khang Corpration triển lãm Bất động sản xanh tại Vietbuild TP.HCM

Tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP.HCM 2017 lần 1 (từ 23-27/6/2017), Phuc Khang Corporation với vai trò là nhà tài trợ chính tổ chức triển lãm Bất động sản xanh thu hút sự chú ý và quan tâm từ các du khách và đông đảo khách hàng. Đây cũng là sự khẳng định mạnh mẽ của thương hiệu Bất động sản xanh Phúc Khang trên thị trường địa ốc.

Ban Lãnh đạo Công ty Phuc Khang Corporation chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu đến từ Hiệp hội Bất động sản các nước tham quan gian hàng

Năm 2009, cùng đội ngũ dày dặn kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết, Phúc Khang Corporation được thành lập, khai mở và bắt đầu cuộc Hành trình xanh với những giá trị nhân văn bền vững. Hành trình xanh 8 năm là một chặng đường gian nan thử thách nhưng Phúc Khang luôn kiên định với việc sáng tạo ra các sản phẩm phục vụ cộng đồng. Với việc tổ chức triển lãm các sản phẩm bất động sản xanh, Phúc Khang tin rằng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và đồng hành của khách hàng và đối tác để cùng chung tay kiến tạo các cộng đồng xanh kết nối toàn cầu./.

Thu Uyên

Chia sẻ bài viết