Tiếng Việt | English

21/12/2018 - 14:10

Phúc Khang “mang Châu Âu” đến Triển lãm Vietbuild tháng 12/2018

Từ ngày 19 đến 23/12, Nhà phát triển công trình xanh Phuc Khang Corporation tham gia Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild Home 2018 với vai trò là nhà tài trợ chính. Tại đây, Phúc Khang mang đến Vietbuild gian hàng triển lãm bất động sản xanh, an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế.

 Tổng giám đốc Phúc Khang Corporation - Lưu Thị Thanh Mẫu giới thiệu dự án Rome by Diamond Lotus

Đồng hành cùng Triển lãm Quốc tế Vietbuild gần 10 năm qua, Phúc Khang luôn mang đến Vietbuild những giá trị nhân văn và truyền thống qua các dòng sản phẩm sinh thái. Triển lãm lần này, Phúc Khang tạo ấn tượng khác biệt cho khách tham quan với một sản phẩm tạo tiếng vang trên thị trường bất động sản gần đây – Rome by Diamond Lotus, một dự án mang những nét gần gũi của “ký ức Sài Gòn xưa” và những tinh hoa cổ điển Châu Âu trong kiến trúc sinh thái.

Đặc biệt, Rome by Diamond Lotus càng được chú ý khi Phúc Khang vừa chính thức ký kết hợp tác với Underwriters Laboratories (UL) - đơn vị hàng đầu thế giới về tiêu chuẩn an toàn với 100 năm hình thành và phát triển tại Hoa Kỳ. Đây sẽ là dự án đầu tiên được áp dụng tiêu chuẩn an toàn về phòng cháy, chữa cháy của UL và là dự án tiên phong tích hợp 3 tiêu chuẩn xanh và 1 tiêu chuẩn an toàn Quốc tế, trong hình thái kiến trúc cổ điển Châu Âu.

Gian hàng của Phúc Khang thu hút khách tham quan

Gian hàng triển lãm bất động sản xanh của Phúc Khang là điểm nhấn thu hút tại Vietbuild bởi sự sang trọng và rực rỡ của một không gian đầy sắc màu cùng những giai điệu rộn ràng của mùa Giáng sinh phong cách Châu Âu, được tái hiện qua sự chăm chút tỉ mỉ trong từng thiết kế, góc trang trí, tiểu cảnh,…

Phúc Khang tổ chức các “mini game” cho khách hàng

Đặc biệt, tại những khung giờ cao điểm, Phúc Khang tổ chức các “mini game”, chương trình “Rome in Style – Phong cách kiến trúc tại Sài Gòn xưa và nay” do những diễn giả là kiến trúc sư nổi tiếng trình bày, hứa hẹn mang đến nhiều thông tin thú vị và bổ ích về việc trải nghiệm cuộc sống trong căn hộ có kiến trúc “heritage” cùng chuẩn 3 Xanh 1 An chất lượng Quốc tế tại Rome by Diamond Lotus. Từ đó, có thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng trong bối cảnh khan hiếm các dự án căn hộ cao cấp mới trong thời điểm hiện nay./.

Hồng Mơ

 

Chia sẻ bài viết