Tiếng Việt | English

04/06/2020 - 11:26

Phung phí cơ hội, U19 Long An để U19 Cần Thơ cầm hòa

Dẫn trước với tỷ số 2-0 trong hiệp 1 và có hàng loạt cơ hội ngon ăn nhưng các cầu thủ U19 Long An không tận dụng được và để cho U19 Cần Thơ ghi liền 2 bàn thắng san bằng tỷ số.

Chiều ngày 03/6, trên sân vận động Thành Long, lượt về vòng loại giải bóng đá U19 Quốc gia tiếp tục diễn ra giữa đội bóng U19 Long An và U19 Cần Thơ. Trước trận đấu này, U19 Long An được đánh giá cao hơn hẳn so với U19 Cần Thơ.

U19 Long An được đánh giá cao hơn U19 Cần Thơ

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ U19 Long An tràn lên tấn công và sớm sở hữu những tình huống nguy hiểm. Phút thứ 5, đội trưởng Quốc Lộc dẫn bóng vượt qua hậu vệ biên phải U19 Cần Thơ trước khi căng ngang vào vòng cấm. Tuy nhiên, đồng đội phía trong không thể theo kịp đường chuyền.

Đúng 2 phút sau, đội bóng Long An tìm được bàn thắng mở tỷ số. Cầu thủ Trần Anh Khoa chuyền bóng thuận lợi để tiền đạo Lý Hữu Nhân đón bóng và xử lý khéo léo trước khi tung cú sút ghi bàn thắng cho đội bóng U19 Long An.

U19 Long An vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 7 với bàn thắng của tiền đạo Lý Hữu Nhân

Có được bàn thắng, U19 Long An thi đấu tự tin hơn hẳn. Phút 11, đội trưởng Quốc Lộc cướp bóng từ khu vực gần giữa sân và đi bóng thẳng vào khu vực 16m50. Tiếc rằng cú dứt điểm của Quốc Lộc không đủ độ khó để đánh bại thủ thành Phú Hào bên phía U19 Cần Thơ. Phút 19, đến lượt Trần Anh Khoa có cơ hội đối mặt với thủ môn Phú Hào, nhưng một lần nữa các cầu thủ U19 Long An không tận dụng thành công.

Bất lợi đến với U19 Long An vào phút 28 khi tiền đạo mũi nhọn Hữu Nhân dính chấn thương không thể tiếp tục thi đấu buộc huấn luyện viên Nguyễn Kim Hùng phải đưa tiền đạo Nguyễn Phúc Vân Anh vào thay thể.

U19 Long An thi đấu vượt trội trong hiệp 1

Đến phút 31, trong một pha tổ chức đá phạt góc, bóng đến chân hậu vệ Nguyễn Quốc Trung, và trong tư thế trống trải không khó để Quốc Trung ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho U19 Long An.

Dẫn trước 2 bàn, các cầu thủ U19 Long An thi đấu khá nhàn nhã trong khi đó U19 Cần Thơ hầu như không tạo được tình huống nguy hiểm về phía khung thành U19 Long An.

U19 Cần Thơ bất ngờ tăng tốc trong hiệp 2

Bước sang hiệp 2, đội bóng U19 Cần Thơ bất ngờ đẩy cao nhịp độ thi đấu nhằm tìm kiếm bàn thắng. Phút 53, từ pha bóng cố định, Trần Đàm Phúc Thịnh bật cao đánh đấu hiểm hóc ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-2 cho U19 Cần Thơ. 20 phút sau, trong pha tấn công biên, Trương Văn Sen tung cú sút sát cột dọc đánh bại thủ môn Hoàng Nhân mang về bàn thắng quân bình tỷ số 2-2.

Thủng lưới liên tiếp 2 bàn, huấn luyện viên Nguyễn Kim Hùng phải ra sát đường biên đốc thúc các học trò dồn lên tấn công. Phía bên kia, huấn luyện viên Trương Quang Vinh chỉ đạo đội bóng U19 Cần Thơ nhường thế trận để triển khai lối chơi phòng ngự phản công.

Sở hữu nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được đội bóng U19 Long An chấp nhận một kết quả hòa trước U19 Cần Thơ

Liên tục những cơ hội được các cầu thủ U19 Long An tạo ra. Tuy nhiên, lần lượt tiền đạo Trần Anh Khoa và Nguyễn Phúc Vân Anh đều bỏ lỡ. Đáng tiếc nhất trong phút thi đấu cuối cùng, đội trưởng Quốc Lộc đánh đầu rất căng ở cự ly gần nhưng không chiến thắng được sự xuất sắc của thủ môn Phú Hào bên phía U19 Cần Thơ.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, đội bóng U19 Long An đành chấp nhận một kết quả hòa đang tiếc. Trong trận đấu cùng giờ, U19 An Giang xuất sắc đánh bại U19 Sài Gòn FC với tỷ số 2-0.

Ngày 06/6 tới, U19 Long An sẽ tiếp tục thi đấu với đội U19 Sài Gòn FC./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích