Tiếng Việt | English

21/08/2019 - 20:05

Pogba bị tước quyền ưu tiên, Rashford được chỉ định đá phạt đền ở MU

HLV Solskjaer đã nổi cáu với Paul Pogba sau quả phạt đền hỏng ăn ở trận hòa Wolves 1-1 và chỉ định Marcus Rashford làm chuyên gia đá phạt đền của MU.

Rashford và Pogba tranh nhau đá phạt đền trước Wolves
Theo nguồn tin của The Sun, HLV Solskjaer đã nổi cáu với Paul Pogba trong phòng thay đồ, sau khi tiền vệ người Pháp đá hỏng phạt đền khiến MU bị cầm hòa 1-1 trên sân Wolves ở vòng 2 Premier League.

Nhà cầm quân người Na Uy cũng tuyên bố trước toàn đội rằng từ nay, Marcus Rashford sẽ là chuyên gia thực hiện phạt đền của MU. Tiền đạo người Anh đã thực hiện thành công cả 6 quả phạt đền, kể từ ngày ra mắt đội 1 Quỷ đỏ hồi năm 2015.

Trước đây, Paul Pogba thường được ưu tiên đá phạt đền ở MU. Tuy nhiên, tiền vệ này đã đá hỏng 4 quả phạt đền trong vòng 1 năm qua. 3 lần trước, đội chủ sân Old Trafford vẫn giành thắng lợi còn lần này đã phải chia điểm cùng Wolves khi Paul Pogba thất bại trên chấm 11m.

Đáng nói hơn, nhiệm vụ phân công đá phạt đền ở MU dường như đã không có sự phân công rõ ràng, dẫn đến việc Marcus Rashford và Paul Pogba tranh nhau đá phạt đền ở cả trận gặp Chelsea lẫn trận gặp Wolves.

Bản thân HLV Solskjaer cũng thừa nhận trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận hòa Wolves rằng: “Chúng tôi để cho các cầu thủ trên sân tự quyết định xem ai sẽ đá phạt đền. Paul Pogba đã nhận trách nhiệm. Đáng tiếc, cậu ấy lại không gặp may mắn”./.

Theo PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết