Tiếng Việt | English

19/12/2018 - 05:59

Pogba và Martial cam kết ở lại MU sau khi Mourinho ra đi

Cả hai cầu thủ từng xung khắc với Mourinho là Paul Pogba và Martial muốn tiếp tục gắn bó lâu dài với đội chủ sân Old Trafford bằng bản hợp đồng mới.

Thời gian qua, cả Pogba lẫn Martial đều mâu thuẫn với chiến lược gia người Bồ Đào Nha khiến tương lai của họ ở "nhà hát của những giấc mơ" bị đặt nhiều dấu hỏi.

Mourinho xung khắc với các học trò như Pogba

Mourinho xung khắc với các học trò như Pogba

Tuy nhiên, với việc Mourinho bị sa thải sáng qua (giờ Anh), rắc rối trong phòng thay đồ cũng được dẹp bỏ. Cả hai ngôi sao người Pháp đều mong muốn tiếp tục phục vụ MU trong tương lai.

Hồi đầu mùa, Pogba đã bị ông thầy người Bồ Đào Nha tước băng phó đội trưởng vì chỉ trích chiến thuật trước giới truyền thông.

Sau trận hòa 2-2 với Southampton, Mourinho cũng phê phán Pogba là "con virus gây hại đội bóng". Mối quan hệ giữa hai người hoàn toàn đổ vỡ và tiền vệ người Pháp phải ngồi dự bị 3 trận gần nhất của Quỷ đỏ tại Ngoại hạng Anh.

Ngay khi MU thông báo chấm dứt hợp đồng với Mourinho, Pogba cũng đăng hình ảnh đầy ẩn ý trên trang Twitter cá nhân. Nhưng chỉ ít phút sau, anh đã xóa dòng trạng thái trên.

Tiền vệ người Pháp đăng hình ảnh kèm dòng trạng thái trên Twitter

Tiền vệ người Pháp đăng hình ảnh kèm dòng trạng thái trên Twitter

Về phần Martial, hè vừa qua anh cũng xung khắc với ông thầy vì bỏ tour du đấu nước Mỹ về thăm vợ mới sinh. Mặc dù vậy, cựu tiền đạo Monaco đang tỏa sáng rực rỡ mùa này với 8 pha lập công.

Nhiều khả năng, qua những biến động trên băng ghế huấn luyện, Martial sẽ sớm đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Quỷ đỏ.

Cựu danh thủ Gary Lineker cho rằng, động thái sa thải Mourinho lúc này của MU là nhằm giữ chân hàng loạt trụ cột, đang ngúng nguẩy đòi ra đi khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết