Tiếng Việt | English

12/07/2020 - 08:56

Premier League: Liverpool đứt mạch toàn thắng, Chelsea thua sốc

Liverpool đứt mạch toàn thắng trên sân nhà Anfield sau trận hòa Burnley 1-1, trong khi Chelsea thua sốc 0-3 còn Man City tiếp tục thắng hủy diệt.


Salah ra sân nhưng không thể giúp Liverpool nối dài mạch toàn thắng sân nhà.

Chuỗi trận toàn thắng trên sân nhà của Liverpool ở Premier League mùa này đã bị chặn đứng bởi Burnley sau trận hòa 1-1 ở vòng 35.

Andy Robertson phá vỡ thế cân bằng với pha đánh đầu kỹ thuật tung nóc lưới Burnley ở phút 34. Nhưng sang hiệp 2, đội khách có bàn gỡ hòa do công của Jay Rodriguez.

Với kết quả hòa, Burnley trở thành đội đầu tiên và duy nhất chấm dứt được chuỗi toàn thắng tại Anfield của The Kop tại Premier League mùa này.

Burnley hiện có trong tay 50 điểm, tạm leo lên vị trí thứ 9 và vẫn còn nguyên cơ hội để cạnh tranh suất dự Europa League mùa tới.

Chelsea bại trận và có nguy cơ mất vị trí thứ 3.

Ở trận đấu diễn ra sau đó, Chelsea đã phải đón nhận thất bại sốc 0-3 trong chuyến làm khách trên sân của Sheffield United.

David McGoldrick (cú đúp) và Oliver McBurnie đã thay nhau lập công để "gieo sầu" cho The Blues.

Với chiến thắng này, Sheffield United vươn lên vị trí thứ 6 với 54 điểm, trong khi Chelsea đang đứng trước nguy cơ đánh mất vị trí thứ 3 sau khi vòng 35 khép lại.

Trái ngược với Liverpool và Chelsea, Manchester City đã dễ dàng có được chiến thắng đậm 5-0 ngay trên sân của Brighton & Hove Albion.

Đây là lần thứ 3 thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola giành chiến thắng với tỷ số 5-0 kể từ sau khi Premier League trở lại sau dịch COVID-19.

Man City thắng trận thứ 3 với tỷ số 5-0 kể từ sau dịch COVID-19.

Raheem Sterling là ngôi sao sáng nhất với 1 cú hat-trick, trong khi hai bàn còn lại lần lượt thuộc về Gabriel Jesus và Bernardo Silva.

Chiến thắng này giúp Manchester City có 72 điểm, chính thức giành vị trí á quân  Premier League mùa này./.

Kết quả vòng 35 Premier League

Norwich City - West Ham United 0-4
Watford - Newcastle United 1-2
Liverpool - Burnley 1-1
Sheffield United - Chelsea 3-0
Brighton - Manchester City 0-5

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết