Tiếng Việt | English

20/10/2016 - 08:42

Quà tặng công nghệ độc đáo hút hồn phái nữ ngày 20/10

Nhiều món quà tặng công nghệ thú vị mà nam giới có thể mua tặng phái nữ trong dịp 20/10 năm nay.

Giắc chia cổng tai nghe 3.5mm hình trái tim (giá 120.000 đồng)

Chiếc giắc tai nghe này có thể chia từ 1 cổng nghe nhạc trên smartphone, tablet ra 2 cổng khác nhau. Thiết bị này giúp các cặp đôi lãng mạn có thể sử dụng bằng 2 tai nghe để thưởng thức chung những bản nhạc yêu thích mỗi khi ngồi bên nhau hay khi cùng đạp xe dạo phố…

Với thiết bị này, các cặp đôi không phải chia mỗi người 1 bên tai nghe vốn lãng mạn nhưng hơi… khó chịu.
Mic hát karaoke mini cho nàng thích ca hát (giá từ 70.000 - 125.000 đồng)

Nếu người ấy của bạn thích ca hát thì chiếc mic mini là một món quà rất dễ thương, độc đáo khi cho phép kết nối với điện thoại Android, iOS hay máy vi tính để thỏa sức ca hát.

Mic mini là một món quà rất dễ thương, độc đáo.
Loại mic này sử dụng rất dễ dàng, người dùng có thể cắm trực tiếp vào điện thoại để sử dụng, đồng thời có thêm giắc 3.5mm xuất âm thanh ra tai nghe hoặc loa ngoài.

Mic karaoke mini được thiết kế với độ nhạy lớn 60db, có khả năng lọc bớt tiếng ồn và nâng cao chất lượng giọng hát, có thể tạo được tiếng vang, echo… tựa như khi đi hát karaoke.

Mic hát karaoke tích hợp loa

Trên thị trường hiện có nhiều loại micro được tích hợp loa bluetooth cho chất lượng âm thanh khá hay để người dùng sử dụng hát với smartphone, máy tính bảng.

Loại loa này sử dụng công nghệ Bluetooth v4.0, công suất loa 3W, tích hợp pin sạc dung lượng 2600 - 3000 mAh, cho thời gian sử dụng từ 3-5 giờ…

Mic tích hợp loa sử dụng công nghệ Bluetooth v4.0.
Chỉ cần kết nối với smartphone, máy tính bảng qua bluetooth, người dùng có thể hát karaoke ở bất kỳ nơi đâu, bất kỳ thời điểm nào như khi đi du lịch, đi phượt cùng gia đình hoặc bạn bè, hay sử dụng trong những buổi giao lưu nhỏ hay khi đi trên ôtô…Giá bán của sản phẩm trên thị trường 400.000 – 850.000 đồng tùy loại.

Máy tạo độ ẩm cắm cổng USB (giá từ 150.000 – 380.000 đồng)

Để thể hiện sự quan tâm tinh tế đến nửa kia của mình, bạn có thể tặng cho nàng chiếc máy tạo độ ẩm hình bánh vòng cắm cổng USB giúp tăng độ ẩm không khí, làm da dẻ bớt khô, nẻ do thời tiết hay do hay phải ngồi điều hòa tại văn phòng hay nhà riêng.

Máy tạo độ ẩm giúp cho làn da phái nữ bớt khô nẻ trong mùa Đông.
Thiết bị hoạt động rất yên tĩnh, có nút điều khiển cảm ứng để hẹn tắt sau 3 giờ hay 6 giờ hoặc tắt hẳn ngay lập tức theo ý muốn.

Giá đỡ điện thoại kèm loa bluetooth (giá từ 250.000 – 450.000 đồng)

Giá đỡ điện thoại kiêm loa Bluetooth có kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc trẻ trung, cho phép dùng trong mọi tư thế như kẹp trên đầu giường, kệ, thành ghế... tương tự như những chiếc giá kẹp khác.

Một loại giá đỡ điện thoại tích hợp loa có giá 450.000 đồng.
Ngoài ra, với loa kết nối bluetooth, nửa kia của bạn có thể kết nối với smartphone, tablet để thỏa sức nghe nhạc với chiếc loa công suất 3W được tích hợp sẵn./.

VOV.VN (Theo PV/ICTNews) 

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích