Tiếng Việt | English

13/01/2018 - 21:41

Quần áo trẻ em vào mùa tết

Mỗi dịp tết đến, nhu cầu mua sắm quần áo cho con tăng hơn ngày thường. Dù còn hơn 1 tháng nữa mới đến tết nhưng thời điểm này, nhiều người chọn mua quần áo mới cho con nên thị trường quần áo trẻ em cũng bắt đầu nhộn nhịp.

Thời điểm này, phụ huynh bắt đầu đưa con đi mua quần áo tết

Mẫu mã phong phú

Hiện nay, thị trường quần áo trẻ em khá phong phú. Tại các shop quần áo trẻ em, siêu thị đang triển khai các chương trình giảm giá. Theo ghi nhận, tại quầy quần áo trẻ em ở Co.opMart Tân An, một số mặt hàng quần áo giảm giá từ 10-25%. Ngoài ra, một số nơi còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Chị Nguyễn Lê Thiên Lý, ngụ đường Nguyễn An Ninh, phường 1, TP.Tân An, tỉnh Long An cho biết: "Quần áo trẻ em hiện nay bày bán rất nhiều, giá cả và mẫu mã khá phong phú. Tôi chọn mua quần áo cho con gái trong siêu thị, tuy hơi đắt nhưng đẹp, có loại còn giảm giá 25%".

Còn chị Đỗ Thanh Vân, ngụ khu phố 3, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, chia sẻ: "Tôi có 2 đứa con, con gái 8 tuổi và con trai 3 tuổi. Dù còn hơn một tháng nữa mới đến tết nhưng mấy ngày nay, tôi đưa con đi mua quần áo mới. Ở thị trấn Bến Lức, có nhiều shop chuyên bán quần áo trẻ em rất đẹp. Thông thường, tôi chỉ mua cho mỗi bé 2-3 bộ. Quần áo trẻ em hiện nay rất nhiều mẫu mã, chất liệu vải đẹp, giá cũng vừa túi tiền. Bình quân, quần áo trẻ em có giá dao động từ 25.000-135.000 đồng/bộ. Váy áo cho bé gái từ 45.000-300.000 đồng/bộ,...".

Chị Nguyễn Thị Diễm Trinh, ngụ ấp Thanh Ba, xã Mỹ Lộc, huyện Cần Giuộc, bộc bạch: "Tôi không chọn mua quần áo tết cho con trong các shop thời trang trẻ em hay ở chợ mà thường mua trên mạng. Vì ở nhà làm nội trợ nên tôi có nhiều thời gian “săn” hàng giảm giá trên mạng vào dịp tết cho con. Hiện nay, quần áo tết cho bé trên các shop hàng online khá đa dạng, có trang phục, phụ kiện đẹp, xinh xắn với giá rẻ".

Sức mua dần tăng

Theo chị Lê Thị Thu Thảo - nhân viên ngân hàng, nhà ở phường 6, TP.Tân An, chị sắm quần áo cho 2 con cách đây hơn 1 tháng. Nhưng đến những ngày giáp tết, thỉnh thoảng, chị cũng ghé các cửa hàng quần áo trẻ em, siêu thị xem có khuyến mãi, nếu có quần áo đẹp, hợp với con thì chị mua thêm.

Còn chị Nguyễn Thị Thu Vân, ngụ thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, cho biết: "Vợ chồng tôi đều là công chức. Những năm trước, do cuối năm bận nhiều việc nên đến cận tết, tôi mới mua quần áo cho con. Nhưng đến lúc đó, quần áo trẻ em không còn nhiều mẫu mã đẹp mà giá cả vẫn không giảm, thậm chí càng gần tết càng đắt hơn, vì vậy, năm nay, tôi mua quần áo tết cho con sớm hơn. Tính hết tiền mua áo quần cho 2 đứa khoảng 1,5 triệu đồng".

Chị Liên - chủ cửa hàng bán quần áo trẻ em ở chợ đêm Tân An, thông tin: "Năm nay, nhiều phụ huynh đưa con đến mua quần áo từ rất sớm. Nhiều người mua quần áo cho con từ Tết Dương lịch. Quần áo trẻ em ở chợ đêm cũng khá đẹp, nhiều mẫu mã, giá lại “mềm” nên những người lao động bình dân rất ưa chuộng. Quần jean, áo thun bé trai có giá từ 45.000 đồng/cái trở lên, còn một số váy, đầm bé gái có giá dưới 100.000 đồng đến khoảng 150.000 đồng/cái".

Những ngày này, sức mua quần áo trẻ em tại các cửa hàng, siêu thị tăng dần. Thị trường quần áo trẻ em bắt đầu vào mùa tết!

Song Hồng

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích