Tiếng Việt | English

08/05/2020 - 18:00

Quảng cáo đồ bơi, bà xã Sergio Ramos khoe thân hình gợi cảm 

Những hình ảnh mới đây của Pilar Rubio, bà xã Sergio Ramos, đã thực sự khiến cho các fans hâm mộ phải trầm trồ, xuýt xoa.

Bà xã Sergio Ramos gây “sốt” với hình ảnh diện đồ bơi gợi cảm

Mới đây, Pilar Rubio đã cho ra mắt một dòng sản phẩm đồ bơi hoàn toàn mới. Đích thân bà xã Sergio Ramos đã đảm nhận vai trò người mẫu quảng cáo với những hình ảnh vô cùng nóng bỏng, gợi cảm.

Được biết, đây chính là những thiết kế độc quyền của Pilar Rubio dành cho một thương hiệu đồ bơi mới. Và chỉ một thời gian ngắn sau khi ra mắt, loạt ảnh quảng cáo khoe thân hình nóng bỏng của bà xã Sergio Ramos đã gây “sốt” cho người hâm mộ.

Những hình ảnh diện đồ bơi của Pilar Rubio đã thực sự “thiêu đốt” mùa hè

Những hình ảnh diện đồ bơi của Pilar Rubio đã thực sự “thiêu đốt” mùa hè

Ở quê nhà Tây Ban Nha, Pilar Rubio cũng là một cái tên vô cùng được công chúng yêu thích. Hồi năm 2007, người mẫu xinh đẹp thậm chí còn được vinh danh là Người dẫn chương trình truyền hình xuất sắc nhất.

Bà xã của Sergio Ramos là một MC có tiếng tại Tây Ban Nha

Có một điều khá đáng chú ý là Pilar Rubio hơn ông xã Sergio Ramos tới 8 tuổi. Tuy vậy, cặp tình nhân nổi tiếng trông vẫn vô cùng đẹp đôi và hạnh phúc.

Sergio Ramos và Pilar Rubio đã bắt đầu hẹn hò với nhau từ năm 2012. Đến hè năm ngoái, hai ngôi sao đã chính thức nên duyên vợ chồng trong một hôn lễ long trọng được tổ chức tại quê nhà của Ramos ở Seville, Tây Ban Nha.

Sergio Ramos đã chính thức “rước nàng về dinh” vào mùa hè năm ngoái

Sergio Ramos đã chính thức “rước nàng về dinh” vào mùa hè năm ngoái

Hiện tại, hai vợ chồng Sergio Ramos và Pilar Rubio đã có với nhau 3 cậu con trai kháu khỉnh là Sergio Jr, 5 tuổi, Marco, 4 tuổi, Alejandro, 2 tuổi. Và hồi tháng một vừa rồi, Pilar Rubio cũng đã vui mừng “bật mí” chuyện mang bầu lần thứ tư với người hâm mộ.

Mái ấm hạnh phúc của Sergio Ramos khiến nhiều người ngưỡng mộ

Mái ấm hạnh phúc của Sergio Ramos khiến nhiều người ngưỡng mộ

dantri.com.vn(Theo TS)

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích